Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 08.3954 4618 - 0909 324 648
 

Thống kê

  • Đang online : 25
  • Số lượt truy cập : 75389

Tin tức

 

Top 10 đám cưới đỉnh nhất năm 2011

Thứ hai, 26/12/2011, 12:03 GMT+7

Không chỉ là năm của chia tay, ly hôn, 2011 còn là năm đánh dấu của rất nhiều đám cưới long trọng có, giản dị có của những người nổi tiếng.

 

 

Không chỉ là năm của chia tay, ly hôn, 2011 còn là năm đánh dấu của rất nhiều đám cưới long trọng có, giản dị có của những người nổi tiếng.

Kate Middleton trở thành Công nương Anh quốc sau đám cưới với Hoàng tử William vào ngày 29.4.2011. “Lễ cưới hôm nay thật tuyệt vời và cảm động. Catherine trông thật trang nhã và chúng tôi thật vinh dự khi được mời tới dự một lễ cưới lịch sử và đặc biệt như vậy của đất nước Anh” – Vợ chồng Beck-Vic chia sẻ sau đám cưới.

“Chúng tôi không thể hạnh phúc hơn được nữa. Xung quanh là bạn bè và gia đình. Chúng tôi thật vui vì ngày này đã tới” – ngôi sao Chạng vạng Nikki Reed và chồng Paul McDonald đã nói lời thề nguyền vào ngày 16.1 sau 6 tháng hẹn hò.

Nick Lachey và Vanessa Minnillo tổ chức đám cưới vào 15.7 ở đảo Necker, trước sự chứng kiến của bạn bè, gia đình và ống kính máy quay chương trình truyền hình thực tế.

McCartney và Nancy Shevell tổ chức đám cưới giản dị trước sự chứng kiến của 30 người bạn thân và gia đình vào ngày 10.10. Đây là đám cưới thứ ba của cựu thành viên nhóm The Beatles và là lần thứ hai nữ doanh nhân Nancy lên xe hoa.

Mặc dù hôn nhân chỉ kéo dài có 72 ngày, nhưng đám cưới của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian và chồng, ngôi sao bóng rổ Kris Humphries là đám cưới được nhiều người mong chờ bởi sự hoành tráng, xa hoa của nó. Đám cưới diễn ra vào ngày 20.8 trước sự chứng kiến của đông đảo khách mời và gia đình và hàng loạt camera của kênh truyền hình E!.

Sau hơn hai năm bị chồng phụ tình, ngôi sao nhạc đồng quê Shania Twain đã tìm thấy tình yêu của đời mình với Frederic Thiebaud và hai người tổ chức đám cưới vào ngày 1.1.2011 ở Rincon, Puerto Rico.

Lần lên xe hoa thứ hai của Reese Witherspoon với Jim Toth cũng được cô tổ chức thật trang trọng tại biệt thự của mình ở Ojai, California hôm 26.3, với sự tham dự của các sao Hollywood như Renee Zellweger, Alyssa Milano và Tobey Maguire.

Cặp đôi gây nhiều dư luận LeAnn Rimes và Eddie Cibrian kết tóc se tơ vào ngày 22.4. Đám cưới được tổ chức đơn giản và bí mật tại một biệt thự ở Malibu, California.

Siêu mẫu Kate Moss và rocker Jamie Hince tổ chức lễ thành hôn vào ngày 1.7 tại Southrop, Anh. Đám cưới được tổ chức với phong cách cổ điển, và trang phục của cô dâu cũng được lấy cảm hứng từ những bộ váy cưới năm 20 theo đúng yêu cầu của cô dâu.

Rachel Weisz và chàng điệp viên 007 Daniel Craig bí mật tổ chức đám cưới vào tháng 5 ở New York. Đôi bạn diễn trong Dream House hẹn hò nhau 6 tháng trước khi nói lời thề nguyền. Đám cưới riêng tư đến nỗi chỉ có sự xuất hiện của 4 khách mời: con trai Weisz, con gái Craig và hai người bạn của họ.


Theo baomoi

HUYỀN ĐẶNG

Weddingbridal.vn

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :