Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 08.3954 4618 - 0909 324 648
 

Thống kê

  • Đang online : 78
  • Số lượt truy cập : 75387

Tin tức

 

Định giá đám cưới bất tử của ma cà rồng Edward

Thứ hai, 26/12/2011, 12:05 GMT+7

Cuối cùng sau bao thăng trầm, Edward và Bella bên nhau mãi mãi với đám cưới có “1-0-2” trên thế giới.

Cuối cùng sau bao thăng trầm, Edward và Bella bên nhau mãi mãi với đám cưới có “1-0-2” trên thế giới.

Breaking Dawn Part 1 (Hừng đông phần 1) ra rạp vào ngày18/11/2011ở Bắc Mĩ và đã nhanh chóng ngự ngôi quán quân doanh thu phòng vé cuối tuần. Bộ phim đưa khán giả đến dự đám cưới thế kỷ giữa anh chàng ma cà rồng nóng nhất quả đất và một cô gái thường dân xinh đẹp. 

 

Đây có lẽ là đám cưới hoàng tráng và đặc biệt nhất trên phim. Quan khách được ngồi trong rừng, xung quanh là những dây hoa trắng. Cô dâu chú rể trong trang phục đẹp long lanh do những nhà thiết kế hàng đầu sáng tạo.

Trang Centives đã làm một bản thống kê chi tiết định giá đám cưới này. Chắc chắn các bạn sẽ vô cùng thích thú khi biết số tiền được chi ra.

Đây là một đám cưới bạc (hoàn toàn theo nghĩa đen) với những vòng hoa trắng và ruy băng trắng được treo xung quanh, từ trần nhà, ghế ngồi, bục làm lễ... Cô dâu Bella đi vào lễ đường, xung quanh là bạn bè và gia đình cô, trong một biển hoa trắng đẹp tuyệt vời.

 

Theo Centives ước tính, nếu gia đình Edward tổ chức lễ cưới tại nhà thì phải mất tới 8.510 USD cho việc trang trí đám cưới với dàn đèn nháy dài 3 dặm từ ngoài đường vào đến cổng nhà và 13.517 USD chi cho buổi lễ và tiếp tân. Nhưng họ tổ chức trong rừng và trang trí bằng hoa trắng nên đã tiết kiệm được kha khá chi phí đấy.

Còn về cô dâu Bella, trong truyện, cô được mô tả mặc chiếc váy cưới tuyệt đẹp. Còn trong phim là một chiếc váy nạm sapphire. Nhà thiết kế váy cưới lừng danh Carolina Herrera chính là người thiết kế bộ váy cưới này. Chiếc váy được chế tác riêng và có giá khoảng 6.000 USD. Phần làm tóc và phần trang điểm cho Bella do Alice và Rosalie đảm nhiệm nên họ đã tiết kiệm được một số tiền kha khá.

Chiếc váy cưới của Bella do Carolina Herrera thiết kế

Chiếc nhẫn đính hôn của Bella đã được lưu truyền nhiều đời trong gia đình Edward, do đó không tốn bất cứ đồng nào. Chi phí chiếc nhẫn của Edward chưa ai từng đề cập, nhưng trung bình nó có giá khoảng 600 USD. Loại tất liền quần mà Bella dùng cũng là loại cao cấp, theo giá của hãng Victoria 's Secret thì là 15 USD.

Làm tóc và  trang điểm cho Bella do Alice và Rosalie đảm nhiệm.

Nhẫn đính hôn của Bella.

Nhẫn cưới của hai vợ chồng

Khi Bella xuống cầu thang bước đến nơi làm lễ, lan can được phủ bằng hoa tử đinh hương, hoa cam, hoa lan Nam Phi và hoa hồng. Cuốn sách mô tả ngôi nhà được trang trí bằng 20.000 bông hoa các loại. Đây là một số lượng khổng lồ. Nếu giả định rằng nhà Cullen có thể thương lượng một mức giá thấp 1 USD cho mỗi bông hoa cũng phải tốn 20.000 USD. Đây là buổi lễ nhỏ với khoảng 50 khách mời trong đám cưới. Chi phí cho ghế ngồi sẽ tốn 110 USD.

Khu lễ tân nhà Cullen đón khách sẽ có một ban nhạc sống phục vụ, chi phí cho ban nhạc này khoảng 1.500 USD. Khu vực đón khách là nhà mái che tốn khoảng 210 USD. Chiếc bánh cưới 5 tầng trong Breaking Dawn sẽ có chi phí khoảng 800 USD.

Tổng cộng cho đám cưới bất tử của Edward Cullen lên đến khoảng 38.000 USD (khoảng 798 triệu đồng), trong đó chi phí cho hoa tươi chiếm hơn một nửa ngân sách. Theo các nhà chuyên lập kế hoạch đám cưới thì cho dù gia đình Cullen giàu có và nhiều tiền vô hạn thì đám cưới này cũng không nhiều hơn là mấy so với chi phí đám cưới của một người Mỹ trung bình (khoảng 27.800 USD) trong năm 2010.

Những bạn trẻ là tín đồ của “Twilight” ở Việt Nam cũng đang háo hức chờ đón sự ra mắt của bộ phim vào ngày 02/12 tới.

Theo tiin.vn

Weddingbridal.vn

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :