Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 0936 008 888
 

Thống kê

  • Đang online : 18
  • Số lượt truy cập : 177407

Tin tức

 

Che khuyết điểm cho đôi mắt xếch

Thứ tư, 23/11/2011, 14:56 GMT+7

Hỏi: Em có đôi mắt nhỏ mà lại xếch, mọi người nói trông rất đanh đá. cho em hỏi có cách trang điểm nào trông hiền hơn không ạ? Em đã thử màu sáng như xanh hay hồng thì trông càng nhỏ mà mắt như đang bị sụp mí hay bị sưng! Chịu! Chuyên gia giúp em với! Trả lời: Chào bạn Phương! Phong ...

Hỏi:

Em có đôi mắt nhỏ mà lại xếch, mọi người nói trông rất đanh đá. cho em hỏi có cách trang điểm nào trông hiền hơn không ạ? Em đã thử màu sáng như xanh hay hồng thì trông càng nhỏ mà mắt như đang bị sụp mí hay bị sưng! Chịu! Chuyên gia giúp em với!

Trả lời:

Chào bạn Phương!

Phong cách make up khuôn mắt quả là rất quan trọng để thay đổi sao cho khuôn mặt hài hoà và đẹp hơn. Theo câu hỏi của bạn có khiếm khuyết ở  đôi mắt nhỏ và xếch thì không dễ phù hợp nhiều kiểu trang điểm khác nhau. Vì vậy  bạn nên  lựa chọn cho mình một số kiểu mắt khắc phục bớt  khiếm khuyết của mình để khi trang điểm đựợc phù hợp với chính bạn hơn. 

Sau đây Ngọc Anh sẽ hướng dẫn cho bạn phương pháp khắc phục khiếm khuyết đó hy vọng bạn sẽ tự tin hơn với đôi mắt nhỏ và xếch của mình.

- Bước 1:  Bạn nên dùng miếng dán mí giả lót  vào khuôn mắt nhỏ hơn của bạn sao cho  hai bên bằng nhau ,sau đó bạn tán kem nền và phấn phủ như thông thường.

- Bước 2: Bắt đầu lựa chọn gam màu mắt, bạn chọn hai gam phù hợp với nhau , một gam nhẹ và một gam đậm hơn,  gam nhạt  bạn tán phía đầu mắt, gam đậm tán phía đuôi mắt, màu đậm sẽ tạo cho khuôn mắt của bạn hài hoà, to hơn và nét hơn, màu nhạt sẽ tạo khoảng mắt sáng hơn, hiền hơn, bớt xếch và không dữ tợn.

Ví dụ: Bạn tán vùng đầu mắt gam màu ánh sáng hơi vàng nhẹ thì vùng đuôi mắt bạn tán gam nâu đồng không nhũ để cho khuôn mắt sâu và to hơn, muốn tạo cho khuôn mắt không xếch bạn nên nhớ phải tán tròn phần đuôi mắt vì nếu tán xếch phía đuôi mắt trông mắt bạn sẽ dữ và xếch hơn.Vì thế hãy khéo léo và thử sức bạn nhé vì đối với bạn khiếm khuyết này không dễ dàng khắc phục.

Khi trả lời câu hỏi của bạn, thực sự tôi rất muốn biết hàng ngày ban có trang điểm thường xuyên không. Vì mỗi người đều có khiếm khuyết nào đó trên khuôn mặt . Khi bạn đã biết khuyết điểm của mình rồi thì chắc chắn bạn sẽ tự tin hơn  khi trang điểm rất nhiều, vì bạn đã biết cách khắc phục nó sao cho phù hợp với chính bạn. Vì thế nếu bạn chưa biết trang điểm hoặc chưa tìm được cho mình phong cách trang điểm phù hợp, Ngọc Anh hy vọng sẽ được gặp bạn tại trung tâm của chúng tôi để có thể hướng dẫn cho bạn một cách hoàn hảo nhất.

Chúc bạn thành công!

(Tư vấn bởi chuyên gia - giáo viên trang điểm Ngọc Anh, Học viện trang điểm Ruby Anh Phạm)

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :