Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 0936 008 888
 

Thống kê

  • Đang online : 39
  • Số lượt truy cập : 178006

Tin tức

 

Che khuyết điểm gương mặt to

Thứ tư, 23/11/2011, 14:59 GMT+7

  Gương mặt em to, toàn thấy trán và má thôi nên khi trang điểm hơi tốn diện tích và rất khó. Các anh (chị) có thể giúp em khắc phục nhược điểm này được không ạ? À mà mắt em cũng nhỏ nữa (dù là hai mí nhưng nhìn như một mí) thế thì nên trang điểm thế nào cho ...

 

Gương mặt em to, toàn thấy trán và má thôi nên khi trang điểm hơi tốn diện tích và rất khó. Các anh (chị) có thể giúp em khắc phục nhược điểm này được không ạ? À mà mắt em cũng nhỏ nữa (dù là hai mí nhưng nhìn như một mí) thế thì nên trang điểm thế nào cho đẹp mà vẫn tự nhiên ạ? Em xin cảm ơn!

 

Chào bạn!

Trên mỗi khuôn mặt ai ai cũng có khiếm khuyết, nhưng nếu chúng ta biết cách khắc phục thì những khiếm khuyết đó sẽ trở thành vẻ đẹp riêng của mình.

Sau đây là tư vấn của Ngọc Anh giành cho bạn gái có cặp mắt nhỏ, trán cao và “ cằm bạnh” (đó là cách gọi riêng trong giới make-up chuyên nghiệp đó bạn à).

Trước tiên trong trang điểm bao giờ các bạn cũng phải chú trọng tới phần nền, vì nó sẽ tạo cho khuôn mặt bạn sáng, mịn màng, trẻ trung từ làn da. Bởi vậy khi các bạn lựa chọn kem nền nên chọn 2 tông màu nền khác nhau: Một là tông màu da tự nhiên phù hợp với da mặt và da cổ của bạn, hai là tông màu nền sậm hơn da mặt và cổ của mình.

Khi thực hiện bạn dùng kem nền tự nhiên make-up toàn bộ khuôn mặt của mình, sau đó dùng nền màu sậm hơn tán đều vùng trán gần chân tóc và hai bên cạnh cằm để 2 vùng đó sậm hơn các vùng khác trên khuôn mặt, vì chính vùng sậm hơn đó sẽ che đi khiếm khuyết của vầng trán và cạnh cằm đấy bạn à. Sau đó bạn phủ phấn nén và phấn bột như thông thường toàn bộ khuôn mặt của mình. (Lưu ý: khi hoàn thiện xong bước nền bạn sẽ thấy vùng sáng nhất là vùng chữ T và vùng tối hơn sẽ là vùng trán và hai bên cạnh cằm).

Khi đã hoàn thiện xong bước nền chúng ta tiến hành make-up mắt rất dễ dàng. Bạn nên chọn tông màu chủ đạo trên mắt phù hợp với tông trang phục, vùng chính trên khuôn mắt phải là vùng nhấn phía đuôi mắt để tạo cho khuôn mắt được to, đẹp. Ví dụ: bạn mặc trang phục màu hồng hoặc màu tím hoa cà đậm hoặc nhẹ, bạn nên chọn màu cũng theo tông tương tự và nhấn sát mi mắt phía dưới mắt bằng gam màu hồng hoặc tím đậm, nhạt đồng thời tán cả mi trên và mi dưới cùng màu, phía đầu mắt và xương mày tán màu trắng hoặc trắng hồng sẽ tạo được khuôn mắt to và rạng rỡ, sau đó bạn nên kẻ thêm một đường mắt nước sát mi mắt trên tạo cho khuôn mắt sắc nét, to, rõ ràng hơn. Kẹp mi cong và chuốt mascara thật dày.

Vậy là các bạn đã xuất sắc tạo được ấn tượng riêng cho mình rồi đấy.

Lưu ý: Đây là cách hướng dẫn cho các bạn đã và đang make-up, nếu bạn gái chưa make-up bao giờ tốt nhất bạn nên nhờ chuyên gia tư vấn cho bạn để lựa chọn tông màu nền phù hợp nhất, không nên chọn tông màu nền khác biệt hoặc trái ngược với màu da của bạn.

Chúc bạn sẽ hài lòng với phong cách make-up Ngọc Anh tư vấn.

Hẹn gặp lại bạn ở câu hỏi sau.

(Tư vấn bởi chuyên gia - giáo viên trang điểm Ngọc Anh, Học viện trang điểm Ruby Anh Phạm)

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :