Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 0903919392(Ms Thư)
 

Thống kê

  • Đang online : 19
  • Số lượt truy cập : 137752

Tin tức

 

Giản dị mà quyến rũ tóc cô dâu

Thứ năm, 15/12/2011, 13:16 GMT+7

  Một phong cách trẻ trung tràn sức sống hay kiểu tóc quyến rũ mang phong cách Tây phương sang trọng, tất cả làm nên vẻ duyên dáng cho dâu trong ngày hạnh phúc!   Cô dâu nào cùng muốn mình thật xinh đẹp và rực rỡ trong ngày thành hôn. Nhưng không ít nàng mệt mỏi ...

 

Một phong cách trẻ trung tràn sức sống hay kiểu tóc quyến rũ mang phong cách Tây phương sang trọng, tất cả làm nên vẻ duyên dáng cho dâu trong ngày hạnh phúc!

 


Cô dâu nào cùng muốn mình thật xinh đẹp và rực rỡ trong ngày thành hôn. Nhưng không ít nàng mệt mỏi và bờ phờ vì phải thức dậy từ sáng sớm để trang điểm và làm tóc. Những kiểu tóc đơn giản được cách tân hay kèm theo đó là những phụ kiện độc đáo sẽ giúp các nàng bớt “cực nhọc” mà vẫn rạng ngời và quyến rũ, trông nàng thật lộng lẫy và duyên dáng, Tuy nhiên, các bạn gái cũng không nên quá cầu kỳ tránh cho mái tóc làm rối mắt với những món đồ phụ trang phức tạp.

Tóc đuôi ngựa

Kiểu tóc buộc đuôi ngựa cách tân này khiến cô dâu trông trẻ trung và năng động. Cách làm rất đơn giản và không hề tốn thời gian, lại hợp với những cô nàng có mái tóc dài. Chỉ cần buộc cao mái tóc như bình thường, dùng chun buộc chặt và sau đó, lấy góc quấn quanh bên ngoài, phần giữa đuôi tóc, buộc thành nút.

Hay lọn đuôi ngựa được buộc bằng những sợi tóc chắc khỏe và bóng mượt

Búi tóc

Không giống như tóc búi thông thường. Mái tóc của bạn sẽ được buộc đuôi ngựa thấp ở phía dưới. Sau đó kéo một đoạn tóc qua chun để tạo độ bồng bềnh ở phía sau. Bạn sẽ không mất quá 60 giây với kiểu tóc này.

Kiểu tóc phồng

Không làm phồng tất cả mái tóc lên như kiểu cũ, tóc mái được rẽ làm đôi, tạo thành một dải băng đô phía trước và làm phồng phần tóc còn lại, đuôi tóc sẽ được uốn lọn xoăn nhẹ, tạo ra sự mềm mại.

Thật nhẹ nhàng và đáng yêu

Tóc quấn kiểu Pháp

Nói tới Pháp mọi người không chỉ nghĩ tới sự lãng mạn mà còn cả nét quý phái của ngườiphụ nữ. Kiểu tóc búi cao quấn nghệ thuật này sẽ giúp các cô dâu không kém phần trẻ trung và sang trọng. Sau khi buộc tóc đuôi ngựa, chia tóc thành hai đoạn và xoắn tròn từng đoạn vào đúng tâm rồi kẹp cố định để giữ dáng.

Hay cuộn tròn làm tâm giữa đỉnh đầu

Tết tóc

Tết một bên tóc rồi quấn thành một dải băng phía trước. Phần còn lại của tóc buộc lệch sang một bên. Khuôn mặt của các cô dâu không chỉ tròn trịa mà còn hiền dịu, xinh tươi hơn với kiểu tóc này. Hay một dải băng đô nhỏ xinh xinh cũng bởi chính lọn tóc tết thật yêu.

Những sóng tóc bồng bềnh

Nếu bạn tổ chức tiệc cưới ngoài trời và sở hữu những lọn tóc xoăn lọn thì cách tốt nhất để tạo kiểu tóc là vuốt ngược mái tóc ra sau rồi búi gọn lại.Trông bạn nhẹ nhàng nhưng thật quý phái.

Để sở hữu những sóng tóc lộng lẫy, bạn hãy khéo léo chọn cho mình một sản phẩm tạo kiểu tóc có chất lượng và phù hợp, đồng thời cũng bảo vệ tóc bạn thật tốt.

Dùng phụ kiện cho tóc

Thật tuyệt vời khi sử dụng thêm một chiếc cài tóc lóng lánh đá để làm điệu cho kiểu tóc búi cô dâu. Và đó đồng thời cũng là điểm nhấn làm nổi bật mái tóc mà không phải quá cầu kì và mất thời gian trong việc tạo kiểu.

HÒA NGUYỄN

Tổng hợp

Weddingbridal.vn

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :