Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 0903919392(Ms Thư)
 

Thống kê

  • Đang online : 74
  • Số lượt truy cập : 137886

Tin tức

 

Nét riêng cho cô dâu 2011

Thứ năm, 15/12/2011, 13:18 GMT+7

  Vẻ đẹp thuần khiết, rạng rỡ của cô dâu là xu hướng trang điểm chủ đạo trong mùa cưới năm nay.  Mùa cưới đang trong giai đoạn bước vào thời khắc rộn ràng, các cô dâu tất bật tìm cho mình hướng trang điểm mới và phù hợp nhất cho ngày trọng đại. Trong năm nay, hai phong cách trang điểm nổi bật ...

 

Vẻ đẹp thuần khiết, rạng rỡ của cô dâu là xu hướng trang điểm chủ đạo trong mùa cưới năm nay. 

Mùa cưới đang trong giai đoạn bước vào thời khắc rộn ràng, các cô dâu tất bật tìm cho mình hướng trang điểm mới và phù hợp nhất cho ngày trọng đại. Trong năm nay, hai phong cách trang điểm nổi bật được các cô dâu hướng đến nhiều nhất là sự sang trọng, trẻ trung và phong cách tự nhiên, quyến rũ.

Ảnh: Phước Lợi MK

Tùy vào sở thích và phong cách của từng cô dâu mà lựa chọn nét đẹp ấn tượng với đôi mắt sắc sảo cùng sự kết hợp hài hòa của môi hồng. Tóc búi cao, để lộ chiếc cổ thon xinh đẹp, tạo nên vẻ đẹp tổng thể sang trọng nhưng vẫn vô cùng tươi trẻ.

Hay cô dâu với nét trang điểm thuần khiết, tự nhiên kết hợp với môi tông rực rỡ hay nhẹ nhàng. Mái tóc bồng  rủ nhẹ xuống đôi vai trần cho vẻ đẹp quyến rũ.

Ảnh: Phước Lợi MK

Tùy vào không gian, địa điểm mà cô dâu được các chuyên gia tôn lên vẻ đẹp ở các góc cạnh khác nhau. Hãy chọn cho mình một phong cách phù hợp nhất để trở thành trung tâm đặc biệt trong ngày vu quy ngập tràn màu hồng hạnh phúc.

                                                                                                                   -Hòa Nguyễn-

                                                                                                                            (Tổng hợp)

weddingbridal.vn

 
 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :