Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 09 1999 6299
 

Thống kê

  • Đang online : 13
  • Số lượt truy cập : 70374

Tin tức

 

Tiệc cưới - Ý nghĩa màu sắc

Thứ hai, 07/05/2012, 13:47 GMT+7

Mỗi màu sắc trang hoàng trong tiệc cưới sẻ thể hiện một cá tính và phong cách riêng của cô dâu và chú rễ. bạn đang băn khoan không biết lựa chọn màu sắc nào cho bữa tiệc trọng đại của mình. Wedingbridal.vn xin chia sẻ với các bạn ý nghĩa màu sắc tiệc cưới để các bạn tham khảo.

 

    Trước đây màu sắc trang hoàng lễ cưới thường không được chú trọng. Cô dâu, chú rễ thường chọn những màu sắc có sẵn của nhà hàng, khách sạn. Nhưng ngày nay các cô dâu chú rễ đã chú trọng đến màu sắc của lễ cưới. Họ tự chọn những gam màu phù hợp với  phong cách tiệc cưới của mình. Có lẻ màu sắc lễ cưới là dấu ấn đặc biệt để các vị khách có thể nhớ về ngày trọng đại của hai bạn.

Màu hồng

    Nếu bạn chọn màu hồng là sắc màu chính trong đám cưới, mọi người sẻ nhận ra các bạn là người lãng mạn thích vẻ đẹp nhẹ nhàng , dịu dàng lại thêm phần nhí nhảnh đang yêu. Ngoài ra màu hồng cũng thay bạn bày tỏ niềm hạnh phúc ngọt ngào của hai bạn.

Màu hồng lãng mạn ngọt nào

Màu tím

    Màu tím là màu phù hợp với cô dâu chú rễ ưa truyền thống không thích phô trương và thể hiện quá nhiều về bản thân mình. Hiện nay màu tím vẫn là màu được ưa chuộng nhiều nhất trong đám cưới người Việt mình. Bữa tiệc sẽ tươi tắn hơn nếu bạn chọn màu tím nhạt hoặc màu tím pha hồng.

Màu đỏ

    Khách mời có thể cảm nhận được sự nồng nhiệt, tình yêu cháy bỏng hai bạn dành cho nhau khi tới một đám cưới được trang hoàng bằng màu đỏ rực rỡ. Trong đám cưới màu đỏ hoa hồng sẻ là sự lựa chọn thích hợp nhất tạo nên vẻ quyến rũ cho ngày thành hôn của hai bạn.

Màu đỏ rực rỡ quyến rũ

Màu xanh

    Các cô dâu chú rễ có cá tính hiện đại thích  những điều mới mẽ nhưng vẫn dung hòa được phong cách truyền thống sẻ phù hợp với gam màu xanh trong đám cưới. Đây là màu mới mẻ trong đám cưới Việt Nam rất nhã nhặn, không rực rỡ nên dễ hợp mắt với đa số khách mời.

Màu xanh nhã nhặn mới mẻ

Màu trắng

  Từ trước đến nay các cô dâu đã mơ ước đến một bữa tiệc toàn màu trắng tinh khôi và cô dâu sẻ  hiện ra như một nàng công chúa trong truyện cổ tích. Đám cưới màu trắng sẻ phù hợp với  những cô dâu chú rễ thích lãng mạn, tinh khiết và sang trọng. đám cưới màu  trắng nên kết hợp với màu xanh lá cây để hài hòa hơn

Màu trắng lãng mạn tinh khiết và sang trọng

Màu cam , màu vàng

Đây là hai gam màu rực rỡ phù hợp với những cô dau chú rễ sôi động, náo nhiệt. đám cưới màu cam vàng đem đến sự mới lạ trong tiệc cưới người việt. cô dau chú rễ nào lựa chọn gam màu này là một sự phá cách độc đáo gây ấn tượng cho khách mời

Màu cam độc đáo mới lạ

Chúc các bạn chọn được màu sắc phù hợp cho bựa tiệc trọng đại!

Hải lý

Weddingbridal.vn

ảnh nguồn internet

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :