Phương tiện khi rước dâu

Thứ tư, 30/11/2011, 15:16 GMT+7

Tổ chức một đám cưới không hề đơn giản và đặc biệt là làm thế nào để ngày trọng đại ấy diễn ra thật hoàn hảo. Một trong những vấn đề cần quan tâm là phương tiện khi rước dâu là gì và phải phù hợp với điều kiện thời gian và thời tiết như thế nào.

 

 

Hai bên gia đình nhà trai và nhà gái gần nhau thì đi bộ sẽ tạo không khí thật đặc biệt. Họ hàng hai bên vừa đi vừa trò chuyện rôm rả, trẻ thơ nô đùa chen nhau để được xem cô dâu chú rể, tạo không khí thật náo nhiệt.

Ngày xưa, xe đạp được sử dụng nhiều nhất để rước dâu và ngày nay nhiều đôi uyên ương cũng lựa chọn phương tiện này để vừa lãng mạng vừa thân thiện với môi trường.

Xích lô đang là phương tiện được yêu thích của cô dâu chú rể, ở TP.HCM rước dâu bằng xích lô đang rất được mọi người quan tâm. Đây dường như đang là xu hướng mới của lớp trẻ, đặc biệt trong các đám cưới tập thể.

Hoa được trang trí trên xích lô nhìn bắt mắt

Bạn muốn mình là nàng công chúa trong ngày đặc biệt, chàng hoàng tử xuất hiện trên chiếc xe ngựa và rước nàng về “dinh”.

Có thể bạn chỉ cho đó là ý tưởng trong câu chuyện cổ tích nhưng ngày nay nhiều bạn đã chọn xe ngựa để rước dâu.

Rước dâu bằng xe hơi luôn thể hiện sự sang trọng, hiện đại và đặc biệt phù hợp với mọi thời tiết. 

Khoảng cách hai nhà là quá xa nên có một số bạn trẻ đã sử dụng máy bay làm phương tiện rước dâu. Chi phí chi trả cho phương tiện này khá lớn, nhưng đây là dịp trọng đại muốn ghi nhớ trong đời nên các đôi uyên ương vẫn sử dụng và xem ra rất thích ý tưởng này.

Ca sĩ Khánh Ngọc đã sẵn sàng cho chuyến bay đặc biệt này

Lựa chọn phương tiện rước dâu có vai trò quan trọng, vì thế bạn phải chuẩn bị trước thật chu đáo. Để ngày rước dâu diễn ra thật ấn tượng và hoàn hảo.

KIỀU DUYÊN

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :