Thế giới sắc màu huyền bí

Thứ ba, 22/11/2011, 10:04 GMT+7

Xu hướng chung thường thấy của các chàng trai khi lựa chọn chiếc nhẫn đính hôn cho người con gái  trăm năm của mình là chọn những chiếc nhẫn kim cương trắng. Thế nhưng sẽ ấn tượng hơn khi người bạn yêu thương được mang một chiếc nhẫn  phong cách với  đá sapphire, ruby, ngọc lục bảo, tanzanite, hoặc tourmaline. 

 

Nó thể hiện cho thế giới biết rằng bạn đang có một xu hướng thời trang đa dạng và đầy cá tính. Vì vậy, nếu bạn so sánh phong cách kim cương truyền thống  với sự phá cách nhẫn đính  đá màu như đỏ tươi, màu cam rực rỡ hoặc màu  xanh lung linh sẽ thấy được sự nổi bật đầy ấn tượng mở đầu cho ngày cưới hoàn hảo của bạn.

Những viên đá màu vẫn giữ được nguyên dáng vẻ thiên nhiên vốn có của nó. Và cả một thế giới sắc màu huyền bí ẩn chứa bên trong những viên đá màu rực rỡ ấy.

-  Màu đỏ nóng bỏng

 

Nó thể hiện một cá tính mạnh mẽ và một tình yêu nồng cháy của bạn dành cho nàng. Tình yêu đó luôn sáng rực những ngọn lửa đam mê không bao giờ vụt tắt.

-  Màu hồng lãng mạn

 

Nó mang một tình yêu lãng mạn thật đẹp, và như một lời hứa sẽ đem đến cho nàng một cuộc sống hạnh phúc tràn đầy niềm vui.

-  Màu  vàng mê hoặc

 

 

Ẩn chứa sau ánh vàng rực rỡ ấy là một tình yêu đầy mê hoặc. Nó thể hiện với bạn nàng là một nữ thần, một tình yêu không thể tách rời.

-  Màu xanh bền vững

              

                

 

Màu xanh luôn đem lại cảm giác dễ chịu nhất, và những viên đá màu xanh tạo cho nàng cảm giác tin cậy, an toàn vào vòng tay chở che của bạn cho đến hết cuộc đời.

-  Màu tím thủy chung

 

Màu tím luôn gắn liền với sự thủy chung son sắt, với những viên đá màu này thì nó còn có ý nghĩa đặc biệt hơn vì kết hợp giữa sự mạnh mẽ và nhẹ nhàng như sự hòa hợp tình cảm giữa nàng và bạn trước ngày đặc biệt của cuộc đời mình

Sự phá cách trong việc chọn nhẫn đính hôn là bước đầu mở ra một ngày trọng đại của đôi bạn thêm độc đáo, trọn vẹn và để lại dấu ấn đặc biệt khó phai. Những sắc màu mê hoặc ý nghĩa sẽ là sự gắn kết bền vững nhất cho mọi đôi uyên ương tràn đầy hạnh phúc.

 THÙY LINH

WeddingBridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :