Tuần trăng mật ngọt ngào của Megan Fox

Thứ tư, 16/11/2011, 00:00 GMT+7

Hình ảnh đầu tiên của cặp vợ chồng Megan Fox và Brian Austin Green tại bãi biển Hawaii trong kỳ nghỉ trăng mật vô cùng ngọt ngào và lãng mạn.

 

Gây bất ngờ với fan hâm mộ bằng đám cưới bí mật tuần trước, nữ diễn viên xinh đẹp dường như muốn trốn tránh mọi con mắt soi mói từ làng giải trí đối với cuộc sống riêng của mình. Mọi hình ảnh và thông tin chính thức về đám cưới vẫn chưa được tiết lộ.
Được biết, đám cưới của kiều nữ này được tổ chức đơn giản nhưng long trọng, trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè cũng chưa đến chục người tại Hawaii hôm thứ 5 tuần trước.



Cặp đôi thư giãn tại bãi biển sau khi tổ chức đám cưới bí mật. 
 

Nụ cười rạng rỡ hạnh phúc của ngôi sao Transfomers.  
 

Megan Fox năm nay 24 tuổi, kém chú rể Brian 13 tuổi. Họ đã hẹn hò được 6 năm sau khi gặp nhau khi đóng chung bộ phim Hope And Faith. Tháng 11/2006, họ đính hôn nhưng sóng gió tình cảm đã khiến Megan tuyên bố hủy hôn vào tháng 2/2009. Mọi chuyện tưởng chừng như đã hoàn toàn kết thúc, nhưng họ vẫn giữ được mối quan hệ tình bạn tốt đẹp và đó là cơ sở để Megan Fox và Brian Austin Green tái hợp.

Những hình ảnh mới nhất của cặp đôi cho thấy họ đang vô cùng hạnh phúc. Cô dâu mới Fox trông thật dịu dàng và nhỏ bé trong vòng tay chú rể, giản dị với bộ váy hoa đơn giản và đeo kính mắt gọng đen. Họ cùng nằm thư thái trên bãi biển, thỉnh thoảng lại cười đùa và trao cho nhau những ánh mắt ngọt ngào... Trước đám cưới, Megan Fox từng tâm sự: “Tôi cảm thấy mối quan hệ của chúng tôi đã rất lâu bền rồi, tôi yêu Brian rất nhiều. Tôi chưa có quyết định chính thức, tôi chỉ nghĩ rằng cũng đã đến lúc làm đám cưới rồi”.



  

Brian từng tiết lộ, đám cưới lý tưởng đối với anh là một đám cưới “nhỏ và giản dị”.
 

   
 

 Brian đã có con trai riêng 8 tuổi Kassius với người tình cũ  Vanessa Marcil​,  nhưng anh vẫn chưa từng tổ chức đám cưới như Megan Fox.
 

   

     

Cặp đôi đang tận hưởng thời gian tuyệt vời và lãng mạn tại  “thiên đường nhiệt đới”. 

 

(Sưu tầm)

weddingbridal.vn



 

Các tin khác :


Giới hạn tin theo ngày :