Trang chủ weddingbridal.vn

Nhật ký - Blog

Đường tôi đi trải đầy hoa hồng

06-01-2012 , 10:13

 

"Đường tôi đi trải đầy hoa hồng… nhưng đó cũng chính là những bông hồng do tự tay tôi trồng chứ không phải tự có”.Diễn viên Vân Trang – cô gái trẻ mới vừa qua tuổi 20 đã tâm sự rất thật như vậy khi nói về những thành công mà mình đạt được: Giải Mai vàng Diễn viên truyền hình được yêu thích nhất 2010 cho vai My trong phim truyền hình Lối sống sai lầm, là một trong hai gương mặt đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Duyên dáng truyền hình Asean… Không chỉ là gương mặt quen thuộc trên truyền hình, Vân Trang còn khẳng định khả năng của mình trong lĩnh vực điện ảnh. 


Tất cả những vai diễn trong hầu hết các bộ phim truyền hình cũng như điện ảnh mà Vân Trang hóa thân đều vượt xa tuổi đời thực của Trang nhưng điều thú vị là Vân Trang đã diễn xuất rất “ngọt”. Làm thế nào Vân Trang có thể làm được điều đó?
Vân Trang bị ảnh hưởng rất lớn từ gia đình, ngay từ lúc còn nhỏ xíu Trang đã được chia sẽ nhưng thông tin rất người lớn từ mẹ. Trong gia đình hai mẹ con rất gần gũi với nhau, mẹ thường muốn biết ý kiến của Trang trong tất cả mọi việc, để rồi phân tích, chỉ bảo cho Trang ngay từ những kinh nghiệm thực tế…Có lẽ do vậy mà Vân Trang có suy nghĩ sớm già trước tuổi. 

Bản thân Trang chưa bao giờ nghĩ rằng đó là “mất mát” khi gần 8 năm Trang không sống bên cạnh gia đình,Trang cảm thấy điều đó tốt cho Vân Trang. Khi nhận những vai diễn lớn hơn mình, Trang đã phải đầu tư rất nhiều cho việc định hình nhân vật: phải hình dung mình của mấy năm về sau thế nào và giải quyết công việc của thời điểm đó. Trang chạm đến vai diễn không chỉ bằng cảm xúc để nhân vật của mình tốt nhất mà còn là khám phá mình của tương lai, điều đó đối với Vân Trang thú vị vô cùng. 
Vân Trang thường thích xem những bộ phim ở thể loại nào? Phong cách diễn xuất của Trang có bị ảnh hưởng bởi một diễn viên nào?

Trang rất thích xem phim và chưa bao giờ xem bỏ dở một phim nào. Trang có người bạn thân rất đam mê phim ảnh nên hầu như Trang được giới thiệu xem toàn những phim hay. Nếu nói về phong cách diễn xuất bị ảnh hưởng hay thần tượng diễn viên nào thì chắc là không. Cố gắng trở thành người diễn viên thật sự Trang muốn có phong cách diễn xuất riêng của mình.

Cuộc sống trong giới showbiz đem lại cho Trang những trải nghiệm gì? 

Rất may mắn là từ trước đến nay tất cả những người Trang tiếp xúc đều là người tốt, làm nghệ thuật thực sự chứ không phải vì nghệ thuật mà làm điều gì xấu. Trang rút ra cho mình một điều đừng nên ganh tỵ, chỉ nên ganh đua bởi nếu ganh tỵ với người giỏi hơn thì người phải gồng mình, mệt mỏi chạy đua sẽ chính là bản thân mình. 
Rất nhiều người nhờ những scandal lộ hàng, sexy…mà trở nên nổi tiếng, sự nghiệp vì thế mà cũng dễ thăng tiến. Còn Trang sẽ chọn cho mình cách nào?

Có những người do họ không có cơ hội may mắn ở ngay từ những bước đệm đầu tiên trong sự nghiệp nên phải tìm cách tự lăng xê cho mình bằng cách đó. Còn đối với bản thân mình, đến giờ này Trang chưa nghĩ mình là người thành công bởi nếu một người thành công họ phải tự tin với vị trí mà mình đang đứng. Trang còn rất non nớt, có nhiều thứ để phải học, phải làm.

Bản thân Trang luôn tự xác định mình sẽ làm những gì mình thích mà không phải đua chen để nối tiếng. Vụt sáng nhanh thì cũng sớm vụt tắt. Phấn đấu từ từ, chậm nhưng chắc chắn sẽ là con đường hợp với tính cách mà Trang đang có.

Hiện tại được đi đóng phim, công việc bận rộn và thưởng thức cuộc sống trong ngôi nhà của mình sau mỗi ngày làm việc đối với Trang thế đã là hạnh phúc lắm rồi.
Sự hấp dẫn của một cô gái theo Trang là gì?

Theo Trang sự hấp dẫn ở một cô gái đầu tiên là tính tình dễ thương, trí thức, sự hiểu biết mà mỗi người phải tự biết cách để trang bị cho mình. Đương nhiên Trang không phủ nhận vẻ đẹp bên ngoài. Còn về cách ăn mặc, Trang cho rằng cũng tùy vào gu của từng người. Nhiều bạn chọn cho mình những bộ đồ để khoe đường cong cũng tốt, nhưng cũng phải có chừng mực, nếu sexy “toàn tập” rất dễ dẫn đến những điều bất lợi.Thường thì không có người đàn ông nào cảm thấy yên tâm với một người con gái quá sexy bởi họ thích thì những người khác cũng sẽ thích. 

Nếu để tự nhận xét, Trang sẽ nói về mình ra sao?

Dễ thương, bản lĩnh, một chút xíu thông minh (cười).Kế hoạch mới nhất của Trang?Nếu không có gì thay đổi, giữa tháng 3 này, Trang sẽ tham gia bộ phim truyền hình dài 80 tập Con trai con gái.

 

Ý kiến

0 Bình luận