Trang chủ weddingbridal.vn

Nhật ký - Blog

Thi ’Duyên dáng truyền hình Asean 2011’ nào...

06-01-2012 , 00:37

 

My của "Lối sống sai lầm" cùng với một phát thanh, biên tập viên của HTV sẽ là hai thí sinh đại diện cho nước chủ nhà tham gia cuộc thi.
 
Mô tả ảnh.
Là gương mặt ăn khách của truyền hình nên Vân Trang được vinh dự tham gia cuộc thi "Duyên dáng truyền hình Asean 2011"

Là một gương mặt ăn khách của truyền hình, năm qua bác sĩ Mai Châu củaCô dâu đại chiến lại “rinh” về cho mình giải “Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất” nên không có gì lạ khi Vân Trang được vinh dự đại diện cho nước chủ nhà tham gia cuộc thi “Duyên dáng truyền hình Asean 2011”. 

Năm ngoái Quế Trân đã giành giải ba của cuộc thi và còn đoạt thêm giải “Thí sinh được yêu thích nhất” do khán giả bình chọn. Vân Trang rất khâm phục những gì mà đàn chị Quế Trân đã gặt hái được, và Trang cũng hy vọng mình sẽ gặp nhiều may mắn. Thời gian này cô đang tất bật chuẩn bị mọi thứ cho cuộc thi, đến lúc này thì Trang đã sẵn sàng để ngày 7/3 tới đây cuộc thi sẽ khai mạc.

Mô tả ảnh.
Đóng kịch, chụp hình tạp chí và sắp tới thi "Duyên dáng truyền hình Asean 2011", rồi chuẩn bị đóng phim khiến Vân Trang phải làm việc cật lực

Cô diễn viên thế hệ 9X tài năng sở hữu vẻ đẹp mặn mà, duyên dáng, trở thành ứng cử viên nặng ký cho các vai nữ chính mà các đạo diễn nhắm đến. Ở lứa tuổi hai mươi còn khá non trẻ nhưng Vân Trang có khả năng đảm nhận những vai có chiều sâu về tâm lý, biến hóa đa nhân cách như trong Lối sống sai lầm, Cô dâu đại chiến. Có thể khán giả sẽ cảm thấy bất ngờ khi tiếp xúc với một Vân Trang có tuổi đời còn rất trẻ nhưng suy nghĩ, tư duy thì lại rất ư người lớn. 

Trang cũng thừa nhận mình có vẻ “già trước tuổi”, lý giải điều này cô cho rằng mình bị ảnh hưởng từ lối sống của gia đình nên so với bạn bè cùng trang lứa Vân Trang chững chạc, đằm tính hơn hẳn. Việc đóng các vai lớn tuổi cũng mang lại cho Trang những trải nghiệm thú vị, làm giàu vốn sống cho mình.

Mô tả ảnh.
Khi nhận giải Mai Vàng, Trang luôn tự nhủ phải có trách nhiệm hơn nữa cho những phim sau

Đến với nghiệp diễn bằng đam mê và quyết tâm nên Vân Trang luôn nỗ lực hết mình cho từng vai diễn, đoạt giải “Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích” cô sung sướng, hạnh phúc lắm nhưng Trang cũng ý thức được rằng đây chỉ là bước khởi đầu, chặng đường phía trước hẳn còn rất dài và Vân Trang phải còn phấn đấu rất nhiều để chinh phục nó. Giải Mai Vàng cũng khiến cô cảm thấy áp lực hơn vì một khi đã đọat giải là đồng nghĩa với việc nhận được những tình cảm yêu thương mà khán giả đã dành cho mình, nên Trang cần phải chọn lọc những vai diễn hay để không phụ lòng tin yêu của mọi người. 

Rất nhiều kịch bản tới tấp mời Trang cho những vai nữ chính nhưng lúc này Vân Trang càng cẩn trọng và khắt khe hơn với chính mình.Tìm được một vai diễn ưng ý rất khó nên sau một thời suy nghĩ, cuối cùng Trang cũng chọn được một bộ phim mới cho mình. Chưa tiết lộ nhiều cho vai mới của mình, chỉ biết trong tháng 3 này cô sẽ lên Đà Lạt ở “dầm dề” trên thành phố sương mù trong ba tháng để quay phim.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh mới nhất của Vân Trang:

Tham dự cuộc thi "Duyên dáng truyền hình Asean 2011" là một bất ngờ với Trang và cô rất hạnh phúc vì điều này
Cô rất khâm phục thành công của chị Quế Trân trong cuộc thi này vào năm 2010
"Duyên dáng truyền hình Asean 2011" sẽ diễn ra từ ngày 7 - 12/03/2011
Sau cuộc thi, Trang sẽ lên Đà Lạt quay phim mới trong 3 tháng

Photo: DL Duy - Stylist: Tân Đà Lạt
 

Ý kiến

0 Bình luận