Trang chủ weddingbridal.vn

Nhật ký - Blog

Thanh Hằng: Mỗi năm, tôi cần làm mới mình nhiều hơn

13-01-2012 , 21:32

Thanh Hằng tiết lộ, sắp tới cô sẽ chọn những bộ trang phục nữ tính, quyến rũ với kiểu dáng đơn giản nhưng có style riêng.

Trông Hằng rất ấn tượng trong đêm tiệc sinh nhật của ca sĩ Hồng Nhung. Việc chuẩn bị cho buổi party đó chiếm nhiều thời gian của Hằng?

À, hôm đó tôi mặc một chiếc đầm chấm bi trắng đen, do tôi và nhà thiết kế Tiến Lợi cùng thực hiện. Tôi đi shopping cùng trợ lý, tìm được vải chấm bi đẹp, sẵn tôi thích kiểu đầm búp bê nên bàn với anh Lợi để anh thiết kế cho chiếc đầm như thế. Chân váy phồng, cúp ngực được cắt cúp tạo độ cong, phần lưng khoét sâu tạo cho trang phục vẻ lôi cuốn và gợi cảm.

Với kiểu đầm này, tôi có thể tạo cho mình hai phong cách, chỉ cần kết hợp cùng phụ kiện và cách trang điểm, làm tóc khác nhau.

 

Chiếc đầm bồng chấm bi mà cô rất yêu thích

Cụ thể, đó là hai phong cách gì?

Nếu tôi uốn tóc xoăn bồng, ôm sát khuôn mặt, tô son đỏ… sẽ tạo nên phong cách sang trọng và quyến rũ, thích hợp cho những buổi dạ tiệc. Còn hôm sinh nhật chị Bống, tôi chọn phong cách năng động trẻ trung với kiểu tóc uốn xoăn nhẹ, đánh phồng chân tóc phía sau đầu, phần tóc mái được tém dọn hết ra sau. Khuôn mặt do tôi tự trang điểm theo phong cách tự nhiên.

Thời gian gần đây, mọi người nhận thấy phong cách của Thanh Hằng thay đổi rất nhiều. Hằng của bây giờ hình như không liên quan gì đến Hằng ở trước kia?

Rõ ràng là như thế rồi. Cùng với thời gian, mọi sự vật, sự việc còn thay đổi huống chi là con người. Mỗi năm, tôi cần làm mới mình nhiều hơn. Dễ thấy nhất là kiểu tóc, trước kia tôi để tóc dài, còn bây giờ chuộng tóc ngắn. Chỉ cần đổi kiểu tóc là kéo theo nhiều thứ phải thay đổi theo, từ trang phục, giày dép, túi xách… đến khuyên tai, vòng cổ. Bây giờ, tôi nữ tính hơn trước rất nhiều.

 Xuất hiện tối ngày hôm kia (5/4) tại Lễ trao giải HTV Award

          

          

 Thanh Hằng rất nổi bật trong Lễ trao giải Cánh diều vàng 2009 diễn ra hôm 14/3/2010

Vậy là phong cách thời trang của Hằng hiện tại và tương lai đã được định hình sẵn, nữ tính và quyến rũ hơn?

Có thể nói như thế. Nếu để ý, mọi người sẽ thấy gần đây mỗi khi xuất hiện, tôi đều chọn trang phục được yêu cầu thiết kế riêng, rất có style. Như hôm tham dự lễ trao giải Cánh diều vàng, tôi diện đầm hồng với kiểu dáng rất đơn giản nhưng được thiết kế tạo hình khối trong cách xếp pli, đường cắt cúp… Đó sẽ là phong cách của tôi bây giờ và sắp tới. Tôi đang thích kiểu dáng đơn giản nhưng có style riêng.

Ai là người hỗ trợ Hằng trong việc định hình phong cách?

Không ai khác ngoài bản thân tôi. Khi thích kiểu trang phục như thế nào, tôi thường nói với trợ lý của mình. Trợ lý sẽ đi tìm vải và kiểu như miêu tả của tôi, sau đó chúng tôi tìm đến một nhà thiết kế. Có lẽ cách này hơi cầu kỳ, nhưng nhờ đó tôi sở hữu được những bộ trang phục của riêng mình.

Bây giờ tôi có thêm một người bạn thân nữa tư vấn cho tôi cách chọn trang phục. Tôi và người đó thường bàn bạc rất kỹ để chuẩn bị cho mỗi lần xuất hiện ở những dịp quan trọng.

Cảm ơn Thanh Hằng. Chúc Hằng luôn trẻ trung, xinh đẹp và tạo được dấu ấn với những bộ trang phục có style.

 Trên sân khấu ca nhạc một ngày đầu tháng 4

                      

                      

Với vai trò ca sĩ trong bộ phim ca nhạc Những nụ hôn rực rỡ

 

Có thêm người bạn thân tư vấn trang phục, Thanh Hằng ngày càng đẹp và tự tin hơn

 

Theo 24h

 

Ý kiến

0 Bình luận