Trang chủ weddingbridal.vn

Nhật ký - Blog

Thanh Hằng: Không có ý định làm ca sĩ chuyên nghiệp

13-01-2012 , 21:41

“…Sau khi phim được công chiếu thì Hằng vẫn nhận được nhiều lời mời biểu diễn các bài hát trong phim. Chính vì thế mà Hằng muốn đi hát để quảng bá cho bộ phim nhưng không có ý định trở thành một ca sỹ chuyên nghiệp…”.

Bộ phim "Những nụ hôn rực rỡ" khá thành công về mặt doanh thu nhưng khi tham dự liên hoan phim đặc biệt là lễ trao giải Cánh diều vàng vừa qua lại không được đánh giá cao, Thanh Hằng có chạnh lòng không?


Hằng rất vui vì phim được khán giả đón nhận và yêu thích bên cạnh đó việc phim đạt được doanh thu cao chứng tỏ là ekip thực hiện đã thành công và cũng là niềm hạnh phúc của tất cả những người đã thực hiện nó. Còn giải thưởng, Hằng nghĩ mỗi nơi một tiêu chí nếu được giải thì ai cũng vui nhưng nếu không có thì cũng không quá quan trọng.

 

Vậy Thanh Hằng nghĩ sao khi có nhiều người ghen tỵ với con đường nghệ thuật trải đầy hoa hồng mà chị đang sở hữu?

Hằng nghĩ để có thể thành công thì ai cũng phải trải qua một quá trình cố gắng và làm việc thật nghiêm túc. Hằng bén duyên trước với nghề người mẫu nên cũng đã tạo được phong cách và chỗ đứng cho riêng mình nhưng khi tham gia điện ảnh thì các vai diễn lại đưa Hằng đến gần hơn với khán giả.

Nhiều người hay hỏi Hằng làm thế nào để khi lấn sang lĩnh vực khác mà cũng lại thành công nhanh thế? Hằng nghĩ có lẽ một phần cũng nhờ sự may mắn vì hầu hết các vai diễn của Hằng đều rất đặc biệt và khác lạ so với các motip nhân vật điện ảnh trước đây. Bên cạnh đó Hằng luôn được làm việc với những người có tài năng mà sự sáng tạo hết sức phong phú. Có lẽ nhờ những điều kiện thuận lợi đó cộng thêm sự nỗ lực của bản thân nên nhiều người nghĩ con đường Hằng đang đi được trải hoa hồng chăng? 

Trước khi tham gia đóng phim Thanh Hằng có nghĩ là mình sẽ thành công không?

Đúng là trước đây Hằng không nghĩ là mình đóng phim được dù nhận được nhiều lời mời. Nhưng khi bắt đầu thử nhận vai và dồn sức cho nhân vật của mình thì Hằng bị cuốn theo vai diễn của mình lúc nào mà không hay. Sau khi bộ phim "Nụ hôn thần chết" thành công và nhận được nhiều phản hồi tốt của khán giả và các chuyên gia thì tình yêu mà Hằng dành cho điện ảnh ngày càng nhiều hơn.

 

Thời gian gần đây thấy Hằng xuất hiện trong vai trò ca sỹ, có phải chị cũng đang muốn đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp như nhiều chân dài khác?

Trước đây Thanh Hằng có ý định làm một đĩa single để làm từ thiện có lẽ vì thế mà mọi người nghĩ Hằng muốn làm ca sỹ. Rồi sau khi tham gia vào phim "Những nụ hôn rực rỡ" với vai diễn một cô gái trẻ yêu ca hát Hằng có thời gian tập luyện vũ đạo nhiều hơn. Sau khi phim được công chiếu thì Hằng vẫn nhận được nhiều lời mời biểu diễn các bài hát trong phim. Chính vì thế mà Hằng muốn đi hát để quảng bá cho bộ phim nhưng không có ý định trở thành một ca sỹ chuyên nghiệp.

Không muốn trở thành ca sỹ chuyên nghiệp phải chăng là vì Hằng sợ dư luận sẽ gọi mình là người đẹp hát?

Hằng nghĩ để có thể trở thành ca sỹ chuyên nghiệp phải đòi hỏi rất nhiều yếu tố và cái duyên nghệ thuật nữa. Còn Hằng nghĩ nếu được gọi là người đẹp hát mà hát hay, giữ chân được khán giả thì đó cũng là điều đáng tự hào. 

Đến thời điểm này hình như vẫn chưa thấy Hằng khởi động kế hoạch mới nào thì phải?

Kế hoạch thì Hằng nhiều lắm nhưng khi nào chắc chắn thực hiện được thì Hằng sẽ bật mí ( cười).

Theo TinTucOnline

 

Ý kiến

0 Bình luận