Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 09 1999 6299
 

Thống kê

  • Đang online : 9
  • Số lượt truy cập : 70619

Tin tức

 

Giày cưới đẹp cho cô dâu 2012

Thứ hai, 07/05/2012, 13:48 GMT+7

 

 

Rạng rỡ trong chiếc váy cưới xinh xinh, tự tin sánh đôi cùng người mình yêu thương là niềm hạnh phúc của các cô dâu trong ngày vui trọng đại. Thế nhưng điều quan tâm lớn nhất của các cô dâu không chỉ là chiếc áo cưới mà đôi giày nhỏ nhắn đi kèm cũng không kém phần quan trọng. Bởi lẽ không chỉ bảo vệ đôi chân, giày còn là phụ kiện giúp trang phục ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo.

 

 

Một đôi giày cưới đẹp phù hợp với dáng người vừa thời trang vừa tạo cho cô dâu sự thoải mái di chuyển sẽ giúp cô dâu tự tin hơn và có được niềm vui trọn vẹn trong bao lời chúc phúc của mọi người. Hãy tham khảo một số mẫu giày đẹp được ưa chuộng hiện nay để cân nhắc và lựa chọn được cho mình một đôi giày cưới kết hợp cùng chiếc váy cưới thật vừa ý.

 

 

* Giày búp bê và sandal cho cô dâu dáng người cao

Bạn là cô dâu có chiều cao lý tưởng?  Vậy việc gì bạn cứ phải chăm chăm chọn những đôi giày cao cho sành điệu mà lại không lựa chọn cho mình những đôi giày búp bê xinh xinh hay những đôi sandal giản dị. Vừa giúp bạn di chuyển thoải mái, vừa cân đối chiều cao với chú rể lại vừa có thể sử dụng lại được sau ngày cưới?  Tuy nhiên bạn cũng phải để ý cho hài hòa giữa độ dài váy cưới và màu sắc, tránh để chiếc váy cưới thì dài mà đôi giày lại quá thấp.

 

Nhiều kiểu dáng, màu sắc cho bạn lựa chọn

*Giày đế thấp cho cô dâu có chiều cao vừa

Với những cô dâu có chiều cao vừa phải cũng vậy, bạn có thể chọn lấy những đôi giày đế thấp, vừa xinh lại vừa không quá khó để di chuyển. Với dạng này hiện nay có nhiều mẫu mã đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn. 

* Và những mẫu giày cao gót giúp các CD  ăn gian chiều cao 

Riêng những CD có chiều cao khá thấp thì với nhiều kiểu dáng thanh mảnh khác nhau, những đôi giày cưới cao gót đẹp lung linh sẽ giúp các CD cải thiện được đáng kể chiều cao khiêm tốn và tự tin diện những chiếc váy cưới dài duyên dáng. 

Những đôi giày được thiết kế sang trọng cầu kỳ

Với màu hồng trang nhã

Màu xanh quý phái

Và màu đen thật cá tính

Tuy nhiên khuyết điểm của những đôi giày này là nếu đi không quen bạn dễ bị ngã và di chuyển nhiều rất khó khăn, có thể gây mỏi và đau. Vì vậy sự lựa chọn tốt nhất cho các CD vẫn là những kiểu giày dạng đế bằng. Chúng giúp cân bằng cơ thể, bảo vệ sức khỏe bạn và đi lại được êm ái hơn. Không những thể kiểu dáng ngày càng phong phú đa dạng nhiều màu sắc. 

 

 

attachment (400×600)

Cô dâu cũng nên lựa chọn những kiểu dáng giày có tính ứng dụng cao, để khi đám cưới qua đi vẫn có thể tiếp tục 'tái sử dụng' đôi giày cho các trang phục thường ngày.

 

Những mẫu giày này mang tính thực tế cao và giúp bạn cân nhắc và có sự lựa chọn trước khi đi đến quyết định sẽ mang đôi giày nào vào ngày cưới. Chúc bạn có được đôi giày cưới thật ưng ý để kết hợp cùng những chiếc váy cưới thật xinh xắn.

 

Một số lời khuyên từ weddingbridal khi bạn lựa chọn giày cưới

 

·         Chọn giày cưới không phải chỉ theo xu hướng thời trang mà cân nhắc phù hợp với trang phục cưới từ màu sắc đến kiểu dáng.

·         Tùy theo chiều cao mà lựa chiều dài của gót giày, nếu có chiều cao khiêm tốn thì đôi giày cao hơn 7 phân sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao rất nhiều. Tuy nhiên cũng phải chú ý đến khi đi có bị vấp ngã hay không và có bó buộc làm bàn chân sưng tấy khó di chuyển. Sự lựa chọn tốt nhất theo xu hướng giày cưới hiện nay là giày hở mũi và đế xuồng.

Và điều quan trọng là phải cân đối chiều cao giữa CD và CR, tránh sự khập khiễng khi bạn mang đôi giày quá cao hay quá thấp.

·         Nên lắng nghe ý kiến khách quan từ người thân hay bạn đi cùng. Đừng quá chăm chăm theo sở thích bất chấp đôi giày đó có phù hợp và di chuyển có thoải mái hay không.

·         Khi thử giày nhớ đứng lên để cho các ngón chân di chuyển xem có bị đau hay khó cử động ngón chân không.

·         Chú ý đến gót sau cứng hay mềm, vì nó dễ làm chân bạn đau và rát vì phồng lớp da. Tốt nhất là trước ngày cưới bạn nên tập làm quen đi lại với đôi giày của mình.

 

Thùy Linh

Weddingbridal.vn

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :