Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 09 1999 6299
 

Thống kê

  • Đang online : 36
  • Số lượt truy cập : 70413

Tin tức

 

Xu hướng áo dài cưới 2012

Thứ hai, 07/05/2012, 13:50 GMT+7

 


 

Áo dài đã trở thành hình ảnh quen thuộc đối với mỗi chúng ta, từ hình ảnh của những nữ sinh trong chiếc áo dài trắng tinh khôi, tà áo dài phất phới trong dịp lễ hội, du xuân của các cô gái trẻ. Và đặc biệt, trong lễ ăn hỏi và lễ cưới thì áo dài lại càng tô thêm nét đẹp truyền thống của người con gái Việt Nam.

 

Ngành thời trang phát triển, nhiều mẫu sưu tập về trang phục cưới cho cô dâu lựa chọn theo phong cách hiện đại phương Tây, váy cưới trắng dần dần được mọi người yêu thích và lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Chính vì không muốn hình ảnh chiếc áo dài mất đi trong ngày cưới mà nhiều nhà thiết kế đã sáng tạo ra nhiều mẫu áo dài cưới hiện đại dành cho các bạn trẻ nhưng vẫn giữ lại nét đẹp truyền thống đậm đà tính dân tộc.


Đối với váy cưới, bạn chỉ mặc duy nhất trong ngày trọng đại còn với áo dài, bạn vẫn có thể kết hợp trong các dịp lễ hội và du xuân. Vì vậy, nhiều bạn trẻ đã chọn phương án là đặt may để có thể giữ lại làm kỷ niệm.
Đồng thời, khi bạn tự tay mình lựa chọn loại vải, màu sắc, kiểu dáng cho chiếc áo dài thì sẽ cảm thấy ưng ý và tiết kiệm nhiều khoảng chi phí hơn là đặt may trọn gói.

Bạn vẫn có thể kết hợp vừa váy cưới để đãi tiệc và áo dài khi làm lễ, vì khi khoác lên mình chiếc áo dài bạn sẽ cảm thấy ấm áp, hạnh phúc ngập tràn. Và có nhiều kiểu áo dài cưới với màu sắc và sự kết hợp đa dạng cho bạn lựa chọn.

Màu đỏ và trắng truyền thống

Màu đỏ và màu trắng vẫn được cô dâu lựa chọn nhiều nhất. Bởi khi khoác lên mình bộ áo dài màu đỏ, bạn sẽ thật sự cảm thấy thiêng liêng, ấm áp và tự hứa với lòng mình phải sống sao cho thật hạnh phúc bền lâu.

                                                                               
Màu đỏ tạo sự quý phái, cô dâu có thể kết hợp với trang điểm màu môi đỏ, khăn đóng cùng tông màu.

Hoặc có thể lựa chọn voan màu đỏ để toát lên vẻ đẹp rạng ngời trong niềm hạnh phúc trào dâng.

 

Ca sĩ Khánh Ngọc cũng lựa chọn tông màu đỏ nổi bật trong ngày cưới của mình
 
Áo dài với chất liệu ren

Kiểu áo dài với chất liệu ren đang trở thành xu hướng được các bạn trẻ lựa chọn. Với chất liệu ren, cô dâu sẽ khéo khoe được vẻ đẹp quyến rũ và những đường nét đậm chất phương Đông.

 

 

Nhưng chất liệu ren cũng rất kén người mặc, những cô dâu không có vóc dáng thanh mảnh thì không nên lựa chọn kiểu này vì sẽ để lộ những khuyến điểm dưới làn ren mỏng manh.

Cô dâu trong bộ áo dài màu trắng sẽ tạo vẻ đẹp tinh khôi, đài các không lẫn vào đâu được.

 


Ngày xưa, cô dâu thường mặc áo dài trắng tay cần bó hoa huệ là hình ảnh quen thuộc và hình ảnh ấy vẫn còn đọng lại đến ngày hôm nay. Màu trắng sẽ làm cô dâu nổi bật khi kết hợp với chiếc khăn đóng màu trắng hoặc màu đỏ sẽ làm cô dâu cao lên trông thấy.

 

 

Sự phá cách với sự kết hợp áo dài và khăn đóng "khủng"
 


Nếu cô dâu có mái tóc thẳng dài thì có thể thả tự nhiên, trên đầu cài bông hoa sẽ tạo nét đẹp dịu dàng, tự nhiên.

 

 

Sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại là điều thấy rõ khi chiếc voan trắng dài thước tha tung bay cùng hai tà áo dài duyên dáng.
 
Và màu sắc đa dạng trong chiếc áo dài cưới
Ngoài ra, bạn vẫn có thể lựa chọn nhiều mẫu áo dài cưới với đa dạng các màu sắc để làm mình nổi bật hơn.

Màu hồng 




Với gam hồng sẽ làm là da của cô dâu sáng hơn và nhìn trẻ trung hơn.
 
 

Và sự kết hợp giữa các màu với nhau


 
 
 

Áo dài cưới sẽ mãi mãi là sự lựa chọn của các bạn trẻ ngày nay bởi nó thể hiện nét đẹp thuần túy và đậm đà dân tộc. Nếu biết cách chọn lọc và kết hợp thì áo dài cưới vẫn luôn luôn là hình ảnh đẹp và tương trưng cho nét đẹp của người con gái Việt Nam. 


Kiều Duyên
Weddingbridal.vn

 

 

 

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :