5 ý tưởng trang trí nội thất phòng ngủ

Thứ tư, 07/12/2011, 10:12 GMT+7

Phòng ngủ là một trong các phòng quan trọng nhất của ngôi nhà và nó ảnh đến cuộc sống mỗi ngày của bạn. Vì vậy, điều quan trọng đầu tiên khi thiết kế nhà cũng là trang trí thiết kế phòng ngủ . Dưới đây là 5 ý tưởng có thể giúp bạn hài lòng.

 

 

1. Các phòng ngủ với phong cách lãng mạn

Đây là một trong những ý tưởng trang trí phổ biến nhất. Để tạo ra một phòng ngủ có cách trang trí lãng mạn, bạn cần phải lựa chọn đồ nội thất với sự kết hợp cùng các đường cong và nữ tính trong cùng một không gian tổng thể , truyền cảm hứng sang trọng cho căn phòng. Đầu chân giường với thiết kế hơi cong là một sự lựa chọn rất phổ biến. Đối với giường, bạn có thể lựa chọn vật liệu gỗ, vật liệu này sẽ cung cấp cho bạn thêm các yếu tố lãng mạn cho căn phòng. Ngoài ra, việc trang trí đầu giường rất tốt . Đừng quên các đường cong. Bạn hoàn toàn có thể  sử dụng các mẫu hoa cho giường và màu kem cho các bức tường

2.Các Phòng ngủ phong cách quyến rũ

Điều cơ bản nhất để làm nên phong cách này là sự sang trọng. Để có được không gian như vậy, bạn cần phải sử dụng vật liệu sang trọng và các điểm nhấn sáng. Bạn có thêm nhiều sự lựa chọn khi trang trí các đường hoa nổi trên tường. Các sản phẩm nội thất cần có diện tích lớn .Cùng với đó là việc kết hợp sử dụng gối trang trí trên giường với các gam màu lạnh và kết hợp chúng với ánh sáng tổng thể . Đối với hệ thống chiếu sáng, sử dụng một đèn chùm. Các màu sắc gây ấn tượng và sự sang trọng nên dùng như : đen, xám, vàng và bạc.

3. Các phòng ngủ phong cách hiện đại

Trang trí Phòng ngủ hiện đại cho phép bạn sử dụng những sản phẩm nội thất nguyên Form . Sử dụng màu sắc tươi sáng và hình dạng hữu cơ. Màu ánh sáng cần phải được trừu tượng hóa và màu sơn tường nên để màu sáng, vì chúng là một trong những thiết lập để tạo nên một không gian hiện đại. Sử dụng nhiều gối trang trí, màu sắc khác nhau và kết hợp chúng hài hòa .  Nếu bạn có không gian rộng, sử dụng một chiếc ghế rộng cho phòng ngủ này .

4. Các phòng ngủ phong cách cổ điển

Nếu bạn thích những đường nét đơn giản nhưng thanh lịch và kiểu trang trí này là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Vậy bạn nên sử dụng các yếu tố tự nhiên, tinh tế và cân bằng .Đồ nội thất,Yếu tố đầu tiên của tất cả ,Chỉ cần đơn giản và làm bằng gỗ lớn, với các đường cong và kết thúc với gam màu tối .Bạn cũng cần một đèn chùm và một số đèn áp trần. Bạn cũng có thể lựa chọn một tấm gương lớn, với một khung rộng và họa tiết hoa. Những màu sắc được sử dụng chung là tông màu nâu,Được làm nổi bật bởi các tông màu vàng.

5. Phòng ngủ Phong cách mộc mạc

Để có được một phòng ngủ như vậy, bạn chỉ cần tuân theo một vài quy tắc. Trước hết, sử dụng rất nhiều gỗ. Sử dụng sàn nhà bằng gỗ, được bao phủ bởi một tấm thảm mộc mạc với các họa tiết truyền thống hoặc một tấm thảm da lông thú. Đối với giường, sử dụng hoa mẫu cờ. Thêm các yếu tố trang trí như bình chứa đầy những bông hoa hoặc các tế bào hình nón cây thông. Nếu bạn có không gian, bạn cũng có thể thêm một thao tác và một tấm chăn ấm cúng.

Kết thúc bài viết hy vọng bạn có thể tìm được 1 không gian phù hợp cho mình . 

Sưu tầm

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :