7 xu hướng cưới đang lên ngôi

Thứ sáu, 11/11/2011, 09:44 GMT+7

Đó là ngày trọng đại của bạn, một trong những ngày quan trọng nhất trong cuộc đời bạn! Dưới đây là danh sách 7 xu hướng cưới hot nhất, được sưu tập từ những tạp chí cô dâu, những blog cưới và những chuyến viếng thăm thường nhật của các vị khách trong những lễ cưới gần đây.

 

Đó là ngày trọng đại của bạn, một trong những ngày quan trọng nhất trong cuộc đời bạn! Bạn muốn lễ cưới của mình thật lãng mạn, đáng nhớ và tất nhiên là đầy tiếng cười. Nhưng bạn luôn mong muốn chúng phải hợp thời, bởi vì sau tất cả, thời trang luôn có vị trí xứng đáng của nó. Bạn không chắc phải bắt đầu từ đâu? Dưới đây là danh sách 7 xu hướng cưới hot nhất, được sưu tập từ những tạp chí cô dâu, những blog cưới và những chuyến viếng thăm thường nhật của các vị khách trong những lễ cưới gần đây.

1. Tóc tự nhiên và lãng mạn

Thời điểm mà tóc cô dâu được cột chặt, búi hay được cuốn cao không tự nhiên với chỉ một hoặc hai lọn tóc đã không còn nữa. Những lọn tóc mỏng, sóng nhẹ và búi lại rất đẹp. Cũng rất được ưa chuộng là những phụ kiện dành cho tóc như những chiếc vương miện nhỏ, những chiếc xược ngọt ngào và một bông hoa nhỏ màu trắng sữa được gắn phía sau tai.

2. Váy cưới cổ điển

Những chiếc váy cưới cổ điển là xu hướng lớn hiện nay. Tại sao phải dành cả triệu đồng vào một chiếc váy bạn chỉ mặc có một lần và trong vài giờ? Tại sao không sử dụng chiếc váy của mẹ hay bà bạn và cải tiến chúng, hay tìm kiếm một chiếc váy cưới cổ điển và design chúng theo phong cách của bạn? Bỏ những ống tay phồng đi, những chiếc nơ to giữa ngực, và vạt trên của váy được đính quá nhiều hạt từ những năm 1980, và tìm kiếm những chi tiết lãng mạn, dây đăng ten tinh tế và chất liệu vải nhẹ nhàng từ những thập kỉ trước đó để thay thế. 

3. Những tấm ảnh thực

Tất nhiên bạn sẽ muốn chụp những tấm hình của bạn và chú rể cùng gia đình ở nhà thờ, chúng phải được chụp một cách chuyên nghiệp. Nhưng xu hướng hot trong những tấm ảnh cưới là những bức hình thật hơn, nhiều tính kí sự hơn và lãng mạn hơn. Tìm một thợ chụp hình thỏa mãn ngân sách cưới cua rbanj và sẽ theo bạn trong cả ngày hôm đó, ghi lại cho bạn những khoảnh khắc không bao giờ quên. 

4. Hoa dại

Một đám cưới có là gì nếu không có những bông hoa lãng mạn. Bỏ qua những bó hoa cô dâu tiểu tiết và quá chú trọng nghi thức để lựa chọn những bó hoa dại đẹp và tự nhiên thay thế. Cột chúng lại với những dải ruy băng đẹp, để giữ được nét đẹp tự nhiên của chúng, không nên sử dụng lụa hay những loại dây bằng nhựa để bó hoa. Tìm một chuyên gia về hoa mà bạn biết để làm việc với họ và hãy để họ đưa ra cho bạn lời khuyên hợp lý. 

5. Những điểm đến

Nếu bạn trốn đi theo người khác, mẹ bạn hẳn sẽ không tha cho bạn. Nhưng bạn không muốn một lễ cưới truyền thống ở diễn ra ở giữa hai hàng ghế trong nhà thờ và phòng tiệc lớn. Tại sao không thỏa hiệp bằng cách có một địa điểm cưới khác thật lạ và lãng mạn, như Belize, Ibiza... Bạn sẽ tiết kiệm được chi phí và thậm chí sẽ hưởng một tuần trăng mật miễn phí. 

6. Nói không với một DJ bình thường

Thuê một người bạn xử lý âm nhạc hay tự đặt danh sách nhạc trong iPod của mình làm nhạc chơi buổi tối và quên đi những DJ hạng thường. Nếu bạn thật sự muốn DJ xử lý mọi thứ, hãy đảm bảo rằng anh ta không phải là một tay chơi hàng xoàng bằng cách quan sát hành động của anh ta trong một bữa tiệc cưới của ai trước đó. Nếu bạn chọn việc tự chơi những bản nhạc trong lễ cưới của mình, nhớ kiểm tra lại cẩn thận để không sót lại những bài hát tồi trong buổi tiệc. 

7. Những bữa tiệc cưới phi truyền thống

Nhớ rằng khi những phù dâu chỉ là những người bạn cùng phòng từ thời đại học, những người chị em hay một anh chị em họ. Không hơn! Nếu bạn muốn anh trai bạn là ai đó trong lễ cưới, anh ta có thể làm như vậy. Và những bữa tiệc cô dâu chú rể bao gồm cả những thành viên từ cả hai giới, và tại sao lại không phải như vậy?

Có 7 xu hướng hot cưới hot nhất và tất nhiên vẫn sẽ còn nữa. Tôi rất vui vì kiểu tóc cao tự nhiên và đẹp đang quay trở lại. Bạn chú ý thật sự đến xu hướng nào hay bạn có ý tưởng nào cho những xu hướng khác không? Hãy cho chúng tôi biết!

 

Sưu tầm

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :