Bánh cưới theo phong cách truyền thống của nhãn hiệu Mark and Spencer

Thứ hai, 12/12/2011, 08:40 GMT+7

Những chiếc bánh cưới nhỏ xinh cao từ 2 đến 4 tầng, phủ kem hoặc chocolate được trang trí đơn giản bằng hoa hoặc trái cây do nhãn hiệu M & S  thiết kế sẽ đem đến cho bạn vài gợi ý hữu ích cho một đám cưới truyền thống và lãng mạn. Cùng Weddingbridal chiêm ngưỡng và chọn cho mình một chiếc nhé.

 

 

Nếu bạn đang có dự định tổ chức một đám cưới theo kiểu cổ điển thì hãy chọn cho mình một chiếc bánh cưới truyền thống, sau đó trang trí bằng những bông hoa phù hợp với chiếc bánh cũng như sở thích và gu thẩm mỹ của bạn. Rẻ tiền và cũng rất đẹp, Weddingbridal chắc chắn rằng bạn sẽ rất thích nó.

 

Chiếc bánh 2 tầng với kiểu dáng độc đáo sau đây sẽ thích hợp với một đám cưới nhỏ gọn và ấm cúm.

Hoa hồng và socola là sự kết hợp hoàn hảo cho chiếc bánh cưới trong ngày hạnh phúc của bạn.

Những đám cưới hợp thời trang thường chuộng những màu sắc đơn giản. Một chiếc bánh cưới màu trắng kết hợp với nơ, những dải lụa trang trí màu đen và bánh trái cây nhìn sẽ rất đơn giản và sang trọng.

Bánh cưới màu trắng với sự tô điểm của những cánh bướm trang trí màu trắng sẽ rất đơn giản và đáng yêu.

Bạn là người thích socola? Chiếc bánh socola thơm ngon và hấp dẫn dưới đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bạn có thể làm cho nó bắt mắt và độc đáo hơn với trái cây hoặc hoa.

Đơn giản và thanh lịch, chiếc bánh dưới đây là sự hoàn hảo cho bất kỳ cô dâu hiện đại nào. Bạn chỉ cần trang trí thêm một ít hoa để tạo cho chiếc bánh thêm sắc màu và cá tính.

Thật phong cách và cá tính. Chiếc bánh này là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ cô dâu nào yêu thích socola.

Chiếc bánh cổ điển với 4 tầng, nó sẽ góp phần làm cho ngày cưới của bạn thêm hoành tráng và đáng nhớ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể cắt bánh và biến nó trở thành những món quà tặng nhỏ xinh cho mỗi vị khách đến dự. Đó chắc hẳn sẽ là món quà ngọt ngào và đáng nhớ cho bạn bè và người thân của bạn!

                          

 

Tổng hợp
TUYẾT NHI

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :