Cách chọn bánh cưới hoàn hảo

Thứ tư, 07/12/2011, 13:15 GMT+7

Bánh cưới không chỉ đơn thuần là một món bánh ngọt được thiết đãi trong đám cưới mà nó còn là một phần của nghệ thuật trang trí, bánh cưới thật sự là một điểm nhấn cho tổng thể phòng đón khách. Dưới đây là một số hướng dẫn của chúng tôi để giúp các bạn có thể chọn được chiếc bánh thích hợp cho ngày trọng đại của mình.

 

 

Kích thước

Kích thước của chiếc bánh cưới phụ thuộc vào bạn có bao nhiêu khách mời. Nếu bạn thường mơ mộng đến những chiếc bánh lung linh và khổng lồ như trong tạp chí hay trên truyền hình dù bạn có không nhiều khách mời thì hãy nghĩ đến giải pháp dùng một số bánh giả thay thế và tính toán số lượng bánh thực tế cần đến.

Thương hiệu

Bạn có thể lựa chọn chiếc bánh cưới dựa vào nhãn hiệu của chiếc bánh, có thể xin vài lời khuyên từ bạn bè hay những người có kinh nghiệm. Cách tốt nhất để đảm bảo bạn sẽ có một chiếc bánh hoàn hảo là hãy kiểm tra thực tế mùi vị và cách trang trí của chiếc bánh có đúng với những hình ảnh 

Mùi vị

Quyết định mùi vị và những gì sẽ được trang trí trên bánh cũng là một phần quan trọng không thể thiếu. Bạn có thể hỏi các tiệm bánh lớn để xin ý kiến và nên nhớ là bạn phải thử qua các mùi trước khi chọn chúng. Đó có thể là bánh vị chanh, vị dâu đi cùng với kem bơ hay kem tươi, trang trí bằng các hoa socola hoặc caramel… tất cả đều tùy ý thích của bạn. Nếu được thì bạn cũng nên sắp xếp lịch hẹn với người làm bánh vào ngày bánh ra lò để nếm thử chiếc bánh trước khi chúng được trang trí và mang đến buổi tiệc.

Thời tiết

Khi bạn tổ chức tiệc cưới vào mùa hè thì nên cân nhắc cẩn thận đâu là lựa chọn tốt nhất vì sức nóng và độ ẩm có thể ảnh hưởng đến chất lượng và các kiểu trang trí trên bánh.

Cuối cùng là bạn phải chọn chiếc bánh cưới sao cho hợp với phong cách lễ cưới của mình. Tại sao không thử chọn bánh gắn hoa tươi có màu cùng tông với màu chủ đề của đám cưới. Một lựa chọn khác là bạn có thể phục vụ bánh ngọt tùy theo từng mùa, ví dụ như vào mùa hè bạn có thể tiếp đãi khách mời bằng các bánh cupcake mini trang trí 

Loại bánh cưới kiểu mới này thời gian gần đây đã trở nên khá phổ biến vì không cần tốn công cắt bánh và việc chia bánh cũng trở nên dễ dàng hơn.

Sưu tầm

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :