Buổi training 11/4 - Bài chăm sóc khách hàng lý thú

Thứ bảy, 14/04/2012, 10:58 GMT+7

“ Mình cảm thấy cách chăm sóc khách hàng của WeddingBridal là rất ân cần, chu đáo với khách hàng.” Bạn Huyền nhân viên kinh doanh chia sẻ khi kết thúc buổi training ngày 11/4 với bài “ Chăm sóc khách hàng”

 

 

 

 

 

Tại buổi training ngày 11/4, nhân viên kinh doanh được chị Ruby C.E.O – Giám đốc điều hành WeddingBridal hướng dẫn rất tỉ mỉ về các bước chăm sóc khách hàng. “ Chăm sóc khách hàng là phải biết quan tâm, chia sẻ và lắng nghe. Nhưng đặc biệt chăm sóc khách hàng thì luôn luôn niềm nở và vui vẻ.” Chị Ruby còn hướng dẫn cho các bạn cách chào hỏi khách hàng qua điện thoại, và cách giới thiệu về 9 giải pháp quảng cáo online của trang weddingbridal.vn. Đặc biệt trong buổi training lần này, các nhân viên kinh doanh còn được chị Ruby chỉ cho cách khi gặp khách hàng trang phục, đi lại và cách giới thiệu sản phẩm chuyên nghiệp của một nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng giỏi. 

Chị Ruby ( trái) đang hướng dẫn về cách chăm sóc khách hàng

 

Nhân viên kinh doanh đang ghi lại các bước chăm sóc khách hàng

 

Chị Ruby lắng nghe ý kiến nhân viên sau khi kết thúc bài chăm sóc khách hàng

 

Kết thúc bài chăm sóc khách hàng, chị Ruby giải đáp tất cả thắc mắc cho nhân viên kinh doanh. “ Nhân viên kinh doanh đã đặt ra những tình huống rất thú vị. Tôi cũng đã giải đáp tất cả những thắc mắc của nhân viên, để kết thúc bài training là các nhân viên kinh doanh sẽ trở thành một nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và thân thiện. Đó là mục tiêu mà tôi đặt ra trong bài training này” Chị Ruby chia sẻ với WeddingBridal, sau khi kết thúc buổi training.

Các nhân viên kinh doanh còn được tập dợt điện thoại chăm sóc khách hàng, và làm bài kiểm tra sau buổi training, do chị Ruby làm giám khảo.

Gần 3h training căng thẳng, nhưng với những bài lý thuyết và thực hành thú vị nên cuối buổi nhân viên kinh doanh càng phấn chấn và hào hứng muốn được bắt tay vào làm việc với khách hàng – một nhân viên kinh doanh chia sẻ.

 

Cẩm Loan 



 

Các tin khác :


Giới hạn tin theo ngày :