Buổi training hào hứng và thú vị

Thứ hai, 09/04/2012, 15:13 GMT+7

“Buổi training hôm nay mình rất thích, hấp dẫn, thú vị, và có nhiều kiến thức mới lạ.” bạn Khánh nhân viên kinh doanh vui vẻ chia sẻ, sau buổi training ngày 6/4/2012 tại WeddingBridal. 

 

 

 

 

 

Nhân viên kinh doanh thích thú với bài training đầu tiên

Trong buổi traing đầu tiên, nhân viên kinh doanh được chị Ruby Anh Phạm C.E.O - Tổng Giám đốc điều hành giới thiệu về trang weddingbridal.vn và các chức năng của website. “WeddingBridal.vn là một chuyên trang về phục vụ tư vấn cưới hỏi hàng đầu ở Việt Nam. Hiện nay, có hơn 500 nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi uy tín chất lượng phục vụ tốt nhất, trên tổng số 1600 nhà cung cấp ở TPHCM đã hợp tác và đặt gian hàng tại weddingbridal.vn. Ở Hà Nội, cũng đã có hàng trăm nhà cung cấp đã tin tưởng và hợp tác với WeddingBridal.”-  chị Ruby chia sẻ.

Chị Ruby giới thiệu về trang website weddingbridal.vn

Tầm nhìn, chiến lược phát triển của trang weddingbridal.vn trong thời gian tới cũng được chia sẻ tại buổi training. Chị Ruby cũng đã giới thiệu “ sắp tới weddingbridal.vn sẽ đổi thành weddingtv.vn và trong đó có chức năng video. Với trang weddingtv.vn thì dung lượng có thể  lưu trữ các video mãi mãi. Hiện nay, WeddingBridal đã khẳng định vị trí là cộng đồng cưới số một về số lượng thành viên, với đầy đủ nhà cung cấp, đa dạng về sản phẩm, phong phú về tin tức, độc đáo về ý tưởng, nhằm đáp ứng với mọi nhu cầu, vượt qua thử thách khó khăn trong thời đại hội nhập văn hoá, đa ngôn ngữ, đa sắc tộc, đa tôn giáo hiện nay và tiến tới xuất khẩu nét đẹp văn hoá cưới tinh tế của người Việt ra toàn thế giới.”

Chị Ruby ( bên phải) đang chia sẻ về chiến lược phát triển của công ty

Buổi traing còn hào hứng, sôi động hơn với bài học chào buổi sáng. Qua bài học, các nhân viên kinh doanh thấy phấn khởi và thích thú hơn với buổi training. “ Qua buổi traing tôi được cung cấp rất nhiều kiến thức về công ty nên cũng hơi căng thẳng, nhưng đến bài chào buổi sáng thì tôi thấy tinh thần phấn khởi lắm”- bạn Dung hào hứng nói.

Hào hứng với bài “chào buổi sáng”

Bài chào buổi sáng cũng kết thúc buổi training của weddingbridal, nhưng nhìn chúng các bạn rất thích và luôn chờ đời buồi training tiếp theo với những bài học hấp dẫn hơn.

 

Cẩm Loan

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :