Chọn bộ váy phù dâu hoàn hảo như thế nào?

Thứ hai, 14/11/2011, 22:24 GMT+7

Đã đến lúc bạn làm gì đó cho những người bạn thân nhất của mình – đó chính là tìm một bộ váy thật đẹp để họ mặc trong ngày trọng đại của bạn. 

Bobbie Thomas, biên tập viên tờ Today và cũng là tác giả chuyên mục Buzz Column của In Touch Weekly, đã đưa ra một số giải pháp để giúp chị em phụ nữ chọn được chiếc váy ưng ý nhất.

Lập kế hoạch

Bạn nên cân nhắc đến khung cảnh và địa điểm cho những khoảnh khắc diệu kỳ ấy vì chiếc áo cưới và khung cảnh sẽ giúp chỉ ra cho bạn hướng đi đúng đắn nhất. Bạn nên nhớ rằng bó hoa cưới và phù dâu của bạn chính là những điều có ý nghĩa quan trọng nhất trong ngày trọng đại đó. Sau khi quyết định giá, hãy lập kế hoạch “ biên tập lại”. Điều quan trọng là bạn phải tập hợp các bạn gái của bạn lại và đi đến một sự thống nhất trong việc chọn lựa váy trước khi bắt đầu thử. Nếu phù dâu của bạn ở quá xa, bạn có thể chọn lựa nhà bán lẻ thông qua website.

Bạn nên tự đặt câu hỏi cho chính mình để thu hẹp lại khả năng cho sự lựa chọn: Trang phuc lịch sự hay thân thiện? Ngắn hay dài? Mềm mại hay trang trọng?

Lựa chọn theo kiểu dáng

Nếu bạn không quan trọng màu sắc, hãy chọn váy theo dáng. Xu hướng chọn váy hiện đại thường nghiêng về những chiếc trang nhã được thiết kế rất tinh vi trong khi đó theo xu hướng cổ điển thì váy thường có màu sắc rõ nét. Chất liệu váy bạn chọn cũng phụ thuộc vào khả năng tài chính của bạn.

Lựa chọn phong cách

Đám cưới của bạn là thời điểm vô cùng ý nghĩa. Trong khi xu hướng thời trang hiện tại tao cảm giác tươi mới và trang nhã, cân nhắc đến tương lai là điều cũng rất quan trọng. Bán sẽ nhìn lại và ngại ngùng? (khi hồi tưởng lại những tay áo kiểu công chúa hay mái tóc của thập niên 80).

Điều này không có nghĩa sự lựa chọn duy nhất của bạn là đơn giản, chỉ là bạn nên cân nhắc sự “đa yếu tố”. Một chiếc váy cưới được thiết kế rắc rối có thể gây sửng sốt nhưng nếu có 3 hoặc nhiều hơn những chiếc váy này thì đó có thể là một thảm họa thời trang. Vì vậy bạn hãy có sự lựa chọn khôn ngoan cho mình.

Chọn váy

Việc rất thích ai đó trước khi yêu họ rất quan trọng cũng như việc sưu tập những chiếc váy cưới yêu thích từ trước khi có ý định cưới. 5 đến 10 chiếc váy yêu thích sẽ rất lý tưởng vì phù dâu của bạn sẽ đưa chúng vào cuộc sống theo cách riêng của họ.

Phù dâu nhí hiện nay luôn là lựa chọn của các cô dâu, chú rể các thiên thần ngây thơ, trong trắng tung tăng bên bạn thật đáng yêu.

Phù dâu nhí hiện nay luôn là lựa chọn của các cô dâu, chú rể các thiên thần ngây thơ, trong trắng tung tăng bên bạn thật đáng yêu.

Đồng hành bên phù dâu xinh đẹp càng tôn nét rạng ngời trong ngày quan trọng của cuộc đời bạn.

                                                                                                      HÒA NGUYỄN

                                                 Tổng hợp

weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :