Đám cưới bãi biển lãng mạn ngọt ngào

Thứ sáu, 13/04/2012, 16:43 GMT+7

 

 

 

 

 

 

 

Có lẽ không nơi nào tuyệt hơn là bãi biển để bạn chọn làm nơi diễn ra sự kiện lãng mạn và long trọng nhất trong đời mình. Những cơn sóng vỗ bờ dào dạt không ngơi nghỉ, những chú ốc lấp lánh trên bãi cát, ánh nắng vàng tươi nhảy múa trên làn nước trong xanh và đường chân trời xa tít tắp như hứa hẹn một tình yêu vĩnh hằng.

 

 

Nhiều đôi uyên ương quyết định chọn bãi biển làm nơi tổ chức đám cưới như một cách khởi đầu hoàn hảo cho cuộc sống hôn nhân của họ. Bạn cần tham khảo nhiều thông tin từ Internet để chọn địa điểm tổ chức đám cưới trên bãi biển một cách trọn vẹn nhất, từ resort nơi bãi biển, lên kế hoạch đến từng chi tiết cho lễ cưới.

 

 

Nếu là người yêu biển và muốn đám cưới của mình diễn ra ở bãi biển, bạn phải lên kế hoạch một cách cẩn thận để chắc chắn rằng đám cưới của bạn hoàn hảo như bạn hình dung. Trước hết bạn cần tìm và chọn một bãi biển tốt nhất nơi có thể tổ chức đám cưới gần nơi bạn ở. Bạn cũng có thể chọn một trong số rất nhiều bãi biển tuyệt đẹp khác trên khắp thế giới để tổ chức lễ cưới cho mình.

 

 

Có thể kể một số nơi có bãi biển đẹp trên thế giới như Florida, Hawaii, California (Mỹ), vùng biển Caribbean, Úc, những hòn đảo thiên đường ở Fiji... Còn ở VN, thì những cái tên như Mũi Né, Nha Trang... hẳn đã quá quen thuộc.

 

 

Để tổ chức một đám cưới trên bãi biển thành công, bạn cần quan tâm đến yếu tố thời tiết trong ngày trên bãi biển. Bạn nên nghĩ đến chuyện nhiệt độ ngoài trời ở nhiều bãi biển rất nóng, nhất là vào giữa trưa. Ở những bãi biển nằm về hướng tây, thời điểm tốt nhất để tổ chức đám cưới trong ngày là trước khi Mặt trời lặn với tiết trời bắt đầu dịu mát và bạn có thể làm những ngôi nhà lều chống nóng trên bãi biển làm thành bức nền lộng lẫy cho những bức ảnh cưới tuyệt vời.

 

 

Nhiều đôi uyên ương quyết định kết hợp hưởng tuần trăng mật ở những khu nghỉ mát ven biển, nơi tặng họ trọn gói dịch vụ tiệc cưới và nghi lễ cưới trên bãi biển. Thông thường những khu nghỉ mát ven biển này sẽ dành hẳn một khu vực bãi biển đẹp nhất trong khuôn viên của họ để tổ chức tiệc cưới. Và thường một đám cưới tổ chức trên bãi biển dễ gặp những vấn đề phát sinh thêm với một nghi lễ được tổ chức trên bãi cát.

 

Nhiều khu resort ven biển sẵn sàng dành riêng cho bạn một khu vực để tổ chức đám cưới với tất cả sự riêng tư cần có. Và họ cũng sẵn sàng cung cấp những tiện nghi để tổ chức lễ cưới trên bãi biển như nhà bạt che nắng, thức uống và nhiều tiện ích khác khiến cho đám cưới của bạn mang lại ấn tượng khó quên trong lòng quan khách dự đám cưới. Họ cũng sẵn sàng cung cấp bàn tiếp khách đặt trên bục cao. Có rất nhiều khu nghỉ mát ven biển sẵn sàng tổ chức miễn phí nghi lễ cưới cho bạn, đồng thời giúp bạn thiết kế khu vực tiệc cưới với những tiện nghi cần có để tiếp đãi khách dự tiệc.

 

Để có nghi lễ cưới trên bãi biển thật sự ấn tượng, bạn cần có những ý tưởng thiết kế độc đáo cho ngày đặc biệt này, tốt nhất bạn nên tìm một nhà cung cấp dịch vụ đám cưới chuyên nghiệp ở ngay địa phương bạn tổ chức lễ cưới để giúp bạn trang hoàng điểm tổ chức đám cưới thật đẹp. Song nếu bạn tự tin vào tài khéo của mình, bạn hoàn toàn có thể tự tay thiết kế mọi thứ theo ý bạn.

 

Lên kế hoạch trang phục thế nào cũng rất quan trọng. Cô dâu, chú rể và cả khách dự đám cưới nên cùng mặc màu vải sáng, điều đó sẽ thật tuyệt cho đám cưới của bạn. Và bạn cũng nên khuyến cáo khách mời sử dụng giày đế bằng để thuận tiện di chuyển trên mặt cát. Hãy luôn nghĩ đến những điều tươi vui nhẹ nhõm trong đầu để giữ cho mọi người luôn tươi tỉnh.

Chúc các bạn một đám cưới hoàn hảo!

Hải Lý

(ảnh nguồn internet)

 

 


Người viết : Hải Lý

 

Giới hạn tin theo ngày :