Em của ngày đính hôn

Thứ bảy, 26/11/2011, 09:00 GMT+7

“Ngày mình yêu nhau, thời gian và không gian luôn là điều em ghét nhắc đến. Thỉnh thoảng lòng tự hỏi, bên kia đại dương con tim ấy có lạc lõng giữa bộn bề của cuộc sống ở cái xã hội hiện đại nhất hành tinh chăng?

 

 

Từ lúc bắt đầu tìm hiểu, chấp nhận lời yêu cầu làm người yêu, đến hôm nay chẳng hiểu cảm xúc em đã trải qua biết bao cung bậc. Nhớ thương da diết, giận dỗi trẻ con, hờn ghen vô cớ, hạnh phúc trào dâng,… rồi dừng lại kết đọng trong 3 từ “Em đồng ý”. Đồng ý trao đôi bàn tay bé nhỏ này cho đôi tay ấm áp không quá vạm vỡ, nhưng đủ để em thấy lòng bình yên.

Không chỉ riêng anh, em đã chờ từ rất lâu giây phút được anh gửi lời ước hẹn. Em giờ đây, hơn cả hạnh phúc, hãnh diện muốn hét cùng cả thế giới rằng “Em đồng ý”. Đối với em, hôm nay là ngày bắt đầu cho một tình yêu gắn kết vào trách nhiệm. Được anh chọn, chọn được anh giữa cuộc đời này là may mắn nhất em được đón nhận từ Thượng Đế.

Lúc này, có rất nhiều điều em muốn nói, nói lời cảm ơn với Ba Mẹ em, Ba Mẹ anh và đúng hơn là Ba Mẹ của chúng ta - đấng sinh thành đã sinh ra, dưỡng dục để ta có cơ hội đến với nhau. Cảm ơn tất cả những người thân yêu, bạn bè… đang có mặt để chứng kiến và chia sẻ cùng em niềm hạnh phúc này.

Em không hứa với anh, vì anh thường bảo em hứa thật nhiều rồi cũng thất hứa thật nhiều. Em chỉ muốn hứa với lòng rằng, tình yêu anh sẽ vẫn còn hòa cùng nhịp đập con tim này cho đến nhịp cuối cùng, để em được dựa dẫm vào tình yêu ấy, để em hoàn thành những nghĩa vụ thiêng liêng của một người phụ nữ, cùng anh bước hết con đường này”.

Trích Lời phát biểu của cô dâu trong ngày đính hôn

KELLY NGUYEN

WeddingBridal



 

Giới hạn tin theo ngày :