Độc đáo ý tưởng cưới xuân với bướm

Thứ ba, 07/02/2012, 13:00 GMT+7

Ngày nay đám cưới không chỉ diễn ra theo một hình thức truyền thống quen thuộc mà ngày càng có nhiều ý tưởng lạ. Các CD – CR không còn thích tổ chức theo những phong cách cũ mà  muốn có được một đám cưới hiện đại như mơ và mang đầy dấu ấn của thời khắc đáng nhớ. Vì vậy những ý tưởng cưới càng ít “đụng hàng” càng được nhiều CD – CR lựa chọn.  Đám cưới bãi biển, đám cưới theo chủ đề màu sắc, đám cưới theo mùa,….vô vàn những sáng tạo mới cho ngày vui trọng đại. Nhân mùa xuân cũng là mùa yêu và  là mùa xây dựng tổ ấm của các cặp đôi uyên ương, weddingbridal.vn gợi ý đến cho các CD – CR một ý tưởng cưới độc đáo với chủ đề là “bướm”.

Ý tưởng này bắt nguồn từ câu chuyện về “cổ tích loài bướm”, một câu chuyện tuy đơn giản nhưng lại gợi cho người viết nhiều suy nghĩ. Một chú bướm  dũng cảm hy sinh mang những màu sắc đẹp nhất của mình để đổi lại nụ cười rạng rỡ cho nhiều người. Vậy tại sao những cánh bướm nhiều màu sắc ấy lại không là biểu tượng đem lại sự hạnh phúc và tươi vui cho ngày vui trọng đại của các cặp đôi uyên ương?

Hơn nữa trong phong thủy, loài bướm còn mang tượng trưng cho tình yêu và sự lãng mạn vì vậy ý tưởng cưới với chủ đề này còn như là một lời chúc phúc chân thành nhất cho các cặp đôi chuẩn bị cùng nhau xây tổ ấm.

Trang phục cưới

Ăn mặc chỉnh trang

Sự lựa chọn hoàn hảo cho ý tưởng cưới này là những chiếc váy cưới cúp ngang ngực được thiết kế như những áng mây bồng bềnh, phiêu lãng nhẹ nhàng và thanh khiết. Trong màu trắng tinh khôi, những đường chân váy bồng lên rực rỡ kết hợp cùng những cánh bướm vàng giúp cô dâu trở nên nổi bật hơn.

Riêng với trang phục dành cho phù dâu sẽ cuốn hút hơn nhiều với những cánh bướm trắng làm bằng lụa hoặc đăng ten, còn mái tóc sẽ được tô điểm thêm những con bướm đính cườm trông thật dịu dàng và nữ tính.

Bánh cưới và hoa cưới

CD – CR có thể đặt một chiếc bánh cưới nhiều tầng với hương vị cả hai đều yêu thích và điều đặc biệt là trên chiếc bánh cưới ngọt ngào ấy sẽ được trang trí bởi những cánh bướm vải vừa lạ mắt vừa nổi bật. Riêng với bó hoa cưới cầm tay, weddingbridal.vn tin chắc bạn sẽ có được một ý tưởng “không đụng hàng” với một bó hoa bướm rực rỡ sắc màu làm nên bởi những cánh lụa mềm mại.

Trang trí đám cưới

Để tất cả làm nổi bật nên ý tưởng một đám cưới “bướm” nhiều màu sắc, các CD – CR nên tự tay lựa chọn những vật trang trí cho đám cưới nhiều sắc bướm của mình. Đầu tiên với khăn trải bàn, nên chọn lấy khăn trải bàn màu kem và khăn ăn được in hình những com bướm nghệ thuật. Kế đến là những bình hoa trang trí bàn tiệc, CD – CR có thể khéo léo dùng những cánh bướm giấy cắm lên những cánh hoa trông thật nổi bật.

 

Đối với trang trí những thức uống trên bàn tiệc, CD – CR có thể khéo léo cắt thủ công hình bướm tạo một khoảng trống xuyên được ống hút vào rất ấn tượng. Còn với những chiếc ly dùng để uống rượu champagne, cách trang trí tốt nhất là gắn những cánh bướm xinh xinh vào vành ly.

Riêng về phần quà tặng cưới, CD – CR thêm phần sáng tạo khi làm những túi quà tặng nhỏ nhắn như lời cảm ơn chân thành và làm các khách mời thật sự thấy thú vị và cảm động

Một ý tưởng đám cưới với chủ đề là “bướm”, hy vọng sẽ tạo thêm sự độc đáo và góp phần làm nên một đám cưới với phong cách hiện đại “độc” và “lạ” dành cho đôi bạn. Nếu thật sự thấy thú vị về ý tưởng này, các CD – CR có thể tự tay mình tổ chức cho thêm phần ý nghĩa. Hoặc bạn có thể đưa ý tưởng và nhờ đến sự trợ giúp của các weddingplaner. Hy vọng đôi bạn sẽ có một ngày cưới không thể nào quên!

Thùy Linh

Weddingbridal.vn 



 

Giới hạn tin theo ngày :