Lãng mạn và độc đáo ảnh cưới trên biển

Thứ ba, 17/04/2012, 11:08 GMT+7

Một cuốn album ảnh cưới đẹp, nghệ thuật với những bộ áo cưới đẹp mắtlưu lại những khoảnh khắc yêu thươnglà không thể thiếu được với các cô dâu chú rể.Hầu hết các cặp đôi uyên ương đều mong ước có thể thực hiện được bộ ảnh cưới vừa đẹp vừa mới lạ. 

 

 

 

 

Từ những góc chụp tưởng chừng như đơn giản nhưng lại không hề mất đi tính nghệ thuật đó là cô dâu chú rể đối diện nhìn nhau với những chuyển động nhịp nhàng tự nhiên, hiền hòa, nụ cười hòa vào nhau, tâm hồn hòa chung với nhau trên biển. Bộ ảnh cưới lãng mạn trên biển vẫn thu hút được sự quan tâm của các cặp đôi uyên ương.

Nụ cười, ánh mắt là niềm tin cho hạnh phúc lâu bền

Mọi cô gái đều muốn hóa thân thành nàng dâu xinh đẹp nhất trọng ngày trọng đại của cuộc đời mình. Khuông hình đẹp với ý tưởng lụa trắng trải dài nơi biển cả tạo nét đẹp tinh khôi, duyên dáng, e ấp trong tà áo trắng ngần.

Trong niềm vui và hạnh phúc rạng ngời của cô dâu chú rể tay trong tay luôn mang đến cho người xem cảm giác nôn nao khó tả, ghi đậm những khoảnh khắc thăng hoa và giao hòa cùng thiên nhiên biển cả bất tận. 

"Tay nghề" của các nhiệp ảnh gia là yếu tố quyết định đến chất lượng của hình cưới. Nhưng để có được bộ ảnh không đụng hàng những bức ảnh lạ mắt, độc đáo là thử thách không hề đơn giản đối với các nhiếp ảnh gia.

 

Bàn tiệc dưới biển

Không chỉ đơn thuần làtrang phục,cách tạo dáng hay hình ảnh sắc nét, trong sáng mà góc chụp, hiệu ứng ánh sáng mà còn là ý tưởng sáng tạo về những bức hình chụp dưới biển đem đến cảm giác mới lạ cho mỗi bộ ảnh cưới.

 

 

Biển trời đất giao hòa vẫn luôn là đề tài cho những bức hình và thách thức các nhiếp ảnh gia tìm tòi những góc độ lý tưởng tạo nên những bức hình vừa lãng mạn vừa độc đáo. 

Với những nhiếp ảnh gia kinh nghiệm thì việc lựa chọn những góc ảnh đẹp, độc đáo là nhân tố quyết định tới chất lượng của những tấm hình, là nguồn cội  cảm xúc cho những bức hình cưới.

VIOLET_KUTE

(ảnh nguồn internet)



 

Giới hạn tin theo ngày :