Mặc gì khi đến dự tiệc cưới

Thứ sáu, 11/11/2011, 17:25 GMT+7

Chuẩn bị đi dự tiệc cưới bạn khá lo lắng trong cách lựa chọn trang phục, mỗi một người sẽ có những tiêu chí khác nhau cho bữa tiệc đó. Hãy cũng chúng tôi lựa chọn trang phục cho bạn nhé!

 

 

 

 

1.    Nếu tiệc cưới được tổ chức vào buổi sáng và tại nhà cô dâu (chú rể) bạn hãy chọn cho mình một bộ váy có màu sắc trang nhã và kiểu dáng đơn giản.

2.    Nếu tiệc cưới đó có nhiều thực khách làm theo thiên hướng nghệ thuật thì bạn sẽ trở nên thật nổi bật trong tiệc cưới với chiếc váy tông màu đỏ cam đi cùng các phụ kiện đồng màu.

 

3.    Một bữa tiệc cưới có nhiều mối quan hệ trong công việc thì vẻ đẹp sang trọng, quý phái nhưng cũng hết sức đơn sẽ thu hút nhiều ánh nhìn từ các vị khách khác giới trong tiệc cưới trong bộ cánh này.

4.    Một đám cưới sẽ hội tụ những đám bạn thời học sinh hay sinh viên thì  những gam màu sặc sỡ và nóng bỏng sẽ khiến bạn trở thành điểm nhấn ấn tượng trong tiệc cưới!

5.    Trẻ trung, thời trang và rất cá tính. Sẽ thật tuyệt nếu đám tiệc cưới có tông màu ghi-hồng!

6.    Tông màu ghi với dáng váy trẻ trung đơn giản, phong cách này sẽ phù hợp với những tiệc cưới được tổ chức ban ngày.

7.    Ngọt ngào, dễ thương - bạn trông như là một phù dâu vậy!

8.    Đi dự tiệc cưới vào buổi tối tại một nhà hàng sang trọng, một bộ váy màu tím dáng dài quyến rũ đi kèm phụ kiện là sự lựa chọn hoàn hảo.

9.    Màu vàng trẻ trung và nổi bật, bạn chọn chiếc váy nào cho mình, dễ thương, nhí nhảnh hay sang trọng và lịch sự?

10.    Nếu đám cưới được tổ chức ngoài bờ biển lãng mạn, màu xanh ngọc cho váy là lựa chọn sáng suốt.

Sưu tầm

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :