Những ý tưởng trang trí bàn tiệc cưới lạ và đẹp nhất 2012

Thứ năm, 16/02/2012, 10:26 GMT+7

 

Ngày cưới không chỉ là khoảnh khắc riêng của cặp đôi uyên ương mà còn là một buổi tiệc ấm cúng thú vị giữa những người thân và bạn bè cùng chung vui niềm hạnh phúc. Vì vậy một bàn tiệc cưới sang trọng lung linh được trang trí bằng nhiều ý tưởng phá cách sẽ tạo nên một bầu không khí vô cùng đặc biệt.

 

 

Những đám cưới ngày nay diễn ra ngày càng hiện đại, sang trọng và theo xu hướng kết hợp giữa tự nhiên với những ý tưởng sáng tạo độc đáo. Vì vậy các CD – CR thường thích tự tay chuẩn bị từng chi tiết nhỏ trong đám cưới sao cho vừa hợp lý với ngân sách mà vẫn thể hiện được cá tính của mình.

Hãy tham khảo những kiểu trang trí bàn tiệc cưới “đẹp” và “độc” nhất để thỏa sức sáng tạo và tự tay chuẩn bị cho mình một đám cưới hoàn hảo.

Bàn tiệc lung linh nhiều màu sắc

Có nhiều gam màu cho bạn lựa chọn để trang trí bàn tiệc. Tùy theo sở thích cũng như ý tưởng về tiệc cưới. Không dễ để quyết định được màu sắc chủ đạo cho bàn tiệc cưới của mình, vì vậy bạn hãy cùng lướt qua tham khảo một số mẫu bàn tiệc với nhiều màu sắc ấn tượng này nhé!

 

Màu trắng cổ điển

7 gam màu trang trí bàn tiệc cưới cho bạn

7 gam màu trang trí bàn tiệc cưới cho bạn

Màu xanh độc đáo

7 gam màu trang trí bàn tiệc cưới cho bạn

Màu hồng lãng mạn

 Màu cam ấn tượng

Màu đỏ boocdo sang trọng

Màu tím thủy chung

 

Sắp xếp trang trí bàn tiệc ấn tượng

Có nhiều ý tưởng trang trí bàn tiệc độc đáo và sang trọng. Mỗi phong cách trang trí thể hiện được cá tính của chủ nhân và tình cảm gửi gắm vào trong từng chi tiết nhỏ. Hoa và nến là sự lựa chọn quen thuộc, ngoài ra những trái cây với màu sắc rực rỡ, khung ảnh, hay những vật trang trí dễ thương cũng tạo nên những bàn tiệc ấm cúng, lạ mắt.

 

alt

Những ngọn nến lung linh bên sắc hoa rực rỡ

7 gam màu trang trí bàn tiệc cưới cho bạn

Không cần nhiều màu sắc của hoa, mà thay vào đó là

trái cây và bánh cupcake trông bàn tiệc vẫn rất đẹp và thú vị.

 

Và những bàn tiệc cực "độc"

Bạn có cá tính mạnh mẽ và muốn tạo ấn tượng khó quên trong tiệc cưới của mình? Vậy tại sao bạn lại không thử phá cách trong phong cách trang trí bàn tiệc từ những chi tiết nhỏ nhất? Hãy tham khảo những mẫu bàn tiệc "độc" và "lạ" sau đây để tìm cho mình một phong cách ấn tượng hơn nữa nhé.

 

7 gam màu trang trí bàn tiệc cưới cho bạn

 

Lời khuyên từ weddingbridal là bạn nên phối hợp hài hòa giữa các màu sắc trang trí trên bàn tiệc, từ khăn trải bàn đến bình hoa cũng như các vật trang trí nhỏ. Nên hình dung trước những vật dụng giúp bàn tiệc của bạn thêm sang trọng. Quy tắc cần nhớ là màu khăn ăn phải phải sử dụng những màu sắc tương phản và cách sắp xếp những vật trang trí trên bàn phải thật hợp lý và còn không gian để bày đãi thức ăn.

Hãy để những gam màu trên bàn tiệc tạo nên cho ngày cưới của bạn một không gian nhuộm màu đặc biệt -  màu ngập tràn hạnh phúc.  

Thùy Linh

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :