Lựa chọn váy cưới ngắn, tại sao không?

Thứ năm, 22/12/2011, 14:04 GMT+7

Chắc hẳn trong suy nghĩ của những cô dâu khi lựa chọn váy cưới cho mình, theo tâm lý chung, đều chọn những bộ váy dài thướt tha cho ngày trọng đại. Tại sao bạn không thay đổi suy nghĩ của mình bằng cách lựa chọn một chiếc váy cưới gọn nhẹ nhưng không kém phần quyến rũ và hợp thời trang?

 

 

 

Ngay bây giờ, bạn hãy cùng Weddingbridal.vn tham khảo một số mẫu váy cưới ngắn thật dễ thương đang được xem là xu hướng của các bạn trẻ.

Khi lựa chọn váy cưới ngắn nhiều bạn gái nghĩ rằng sẽ mất đi vẻ duyên dáng, đằm thắm và dịu dàng mà chỉ có váy cưới dài mới có thể mang lại. Bạn hãy thử thay đổi suy nghĩ đó để thấy được sự thú vị và bất ngờ mà một chiếc váy cưới ngắn mang đến cho bạn nhé.

Những bạn gái có vóc dáng thanh mảnh và làn da trắng hồng lựa chọn váy ngắn sẽ vô cùng thích hợp. Khoe được làn da và đôi chân xinh hút hồn quan khách và đặc biệt là đức lang quân của bạn.

Sự cá tính, năng động và trẻ trung là những gì có thể cảm nhận khi khoác lên mình bộ váy cưới ngắn hiện đại và dễ thương.

Đặc biệt, trong buổi tiệc trọng đại của cuộc đời, bạn thường vất vả trong di chuyển đón tiếp khách. Bộ váy cưới dài kiểu cách đôi lúc khiến bạn vướng vào chân của khách mời. Đó là chưa kể bạn phải lấy tay giữ váy khi di chuyển.

Khi bạn lựa chọn chiếc váy cưới ngắn, bạn sẽ thấy thoải mái rất nhiều và nụ cười sẽ luôn tỏa sáng khuôn mặt bạn, không một chút mệt mỏi hay lo lắng.

Hiện nay, những mẫu váy cưới ngắn được thiết kế ngày càng tinh tế và quyến rũ hơn. Bạn sẽ tha hồ lựa chọn mẫu váy hợp với mình nhất để tôn lên vẻ đẹp kiêu hãnh của phái đẹp và che đi những khuyết điểm của cơ thể. Bạn sẽ là cô dâu hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại của đời mình.

                

                  

          

          

Hãy chọn bộ váy cưới hoàn hảo để bạn thật sự tự tin và thoải mái nhất cho ngày hạnh phúc của mình.

 

KIỀU DUYÊN

Weddingbridal.vn

Hình ảnh: Sưu tầm



 

Giới hạn tin theo ngày :