Trang chủ weddingbridal.vn
Diễn viên   Lý Nhã Kỳ
Chào mừng các bạn ghé thăm wedding website của chúng tôi !

Nhật ký - Blog

Tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa

17-01-2012 , 11:22

 

"Tôi xin ghi nhận tất cả những ý kiến quan tâm, nhận xét của mọi người để có thể làm tốt hơn nữa trong vai trò mới mẻ của mình", "Kiều nữ" của điện ảnh Việt chia sẻ.

Lý Nhã Kỳ: 'Hãy chờ xem tôi làm được gì'

Những ngày qua, chị có theo dõi tình hình mọi người nhận xét gì về vai trò Đại sứ mới của mình? Chị cảm nhận ra sao?

- Dạo này tôi cũng không có nhiều thời gian để đọc hết các báo, nhất là tất cả những bài báo viết về mình. Nhưng tôi nghĩ một người bản lĩnh thì nên hành động thay vì nói và giải thích. Tôi không thích nói nhiều hay giải thích nhiều, nhưng tôi vững tin rằng bản thân mình sẽ làm tốt được trọng trách mà Bộ giao cho.

- Để được chọn là Đại sứ Du lịch, về thủ tục, chị đã chuẩn bị như thế nào?

- Tôi từng có mơ ước rằng trong đời mình, mình sẽ có cơ hội làm được những việc gì đó thiết thực và có ích cho đất nước. Đi nhiều nơi, tôi thấy ở các nước người ta có chọn và bổ nhiệm những đại sứ. Từ trong sâu thẳm lòng mình, tôi rất muốn có cơ hội được góp phần nhỏ bé của mình vào công cuộc xây dựng và quảng bá hình ảnh, văn hóa du lịch Việt Nam ra thế giới. Chính vì điều đó đã thúc đẩy tôi can đảm làm đơn tự ứng cử mình trở thành Đại sứ và tôi rất vui khi biết rằng, tôi đã vượt qua được những điều kiện, tiêu chí bắt buộc để được chọn.

Lý Nhã Kỳ: 'Hãy chờ xem tôi làm được gì'

Giao tiếp, ngoại ngữ là một lợi thế của chị so với những ứng cử viên khác, nhưng không lẽ, việc chọn một "Đại sứ du lịch" chỉ đơn giản cần có thế?

- Không đâu, còn nhiều tiêu chí khác nữa và trên cơ sở những gì tôi đã làm được như từng là đại sứ cho nhiều thương hiệu xe hơi và mỹ phẩm nổi tiếng, từng là đại sứ cho các tổ chức từ thiện quốc tế như Đại sứ nụ cười tại Việt Nam cho tổ chức Operation Smile, một tổ chức phi chính phủ cung cấp các dịch vụ y tế và phẫu thuật chỉnh hình miễn phí cho trẻ em và thanh thiếu niên bị dị tật khe hở môi, hàm ếch. Năm 2009, với cương vị là phó chủ tịch Quỹ Sheen Hok quốc tế và làm chủ tịch Quỹ này tại Việt Nam, tôi đã cùng Quỹ tài trợ xây dựng nhà tình nghĩa, cầu nông thôn, cấp học bổng cho học sinh giỏi, tặng xe đạp, mổ mắt cho trẻ em nghèo Việt Nam.

- Chị từng làm việc quá sức đến mức phải nhập viện, thêm trọng trách Đại sứ Du lịch Việt Nam lần này, chị có lo lắng gì về sức khỏe?

- Tôi là người tham việc đến mức không màng lắm đến sức khỏe, nhưng cũng là người hiểu biết để có thể kiểm soát được bản thân. Những lần nhập viện trước, tuy vào viện để điều trị và nghỉ ngơi nhưng tôi chưa bao giờ để ảnh hưởng đến công việc hay tiến độ các kế hoạch mà mình đã lập ra. Cũng may mắn là trời thương có một sức khỏe khá tốt. Tôi từng đứng hàng giờ đồng hồ ngoài nắng trong chiếc dịch "Thử thách vì từ thiện", nhiều chàng trai chịu không nổi phải bỏ cuộc nhưng tôi cũng không chịu buông tay. Tôi nghĩ, mình có được sức khỏe và sức mạnh nhờ sự cố gắng, trách nhiệm và quyết tâm.

Lý Nhã Kỳ: 'Hãy chờ xem tôi làm được gì'

- Lý Nhã Kỳ có tự tin rằng mình là người xứng đáng nhất để được làm Đại sứ?

- Tôi có sự nhiệt huyết và làm việc gì ra việc đó, không phải túyp người làm việc ngẫu hứng. Một nghệ sĩ thường có trái tim đa cảm và tâm hồn bay bổng, đủ để nhìn xa và đồng cảm với những cảnh đời, hoàn cảnh nhưng hơn thế nữa, tôi còn là một doanh nhân. Tôi làm việc bằng những hành động theo lý trí, chiến lược và kế hoạch rõ ràng... Tôi tin mình là người xứng đáng.

Nếu để nói một câu gì đó cho công chúng, những người yêu mến mình an lòng khi tin tưởng và ủng hộ mình với vai trò Đại sứ Du lịch Việt Nam, Lý Nhã Kỳ sẽ nói điều gì?

- Tôi mong rằng mọi người hãy chờ đợi xem tôi sẽ làm được gì trong thời gian tới, trong vai trò của một Đại sứ Du lịch Việt Nam. Tôi không muốn nói hay giải thích gì nhiều vì hành động và kết quả mới là những điều thuyết phục nhất.