Trang chủ weddingbridal.vn

Nhật ký - Blog

Luôn muốn tạo sự bất ngờ

10-01-2012 , 14:28

 

Thành công phải dựa vào nghị lực bản thân

- Trước đây khi nhắc tới chị, mọi người nghĩ ngay đến hình ảnh một diễn viên xinh đẹp, có bước tiến nhanh trong nghệ thuật. Bây giờ hình ảnh chị được cô đọng lại thành: Đẹp, thành đạt và hạnh phúc. Với một nghệ sĩ, để đạt được những điều trên hẳn không dễ dàng?

- Đúng là không dễ. Vấn đề là Thúy luôn phấn đấu để đạt những điều đó. Khi làm một điều gì, Thúy luôn suy nghĩ rất kỹ và biết rõ mình cần gì và làm được những gì. Đối với công việc, Thúy luôn cháy hết mình và làm đến cùng những mục tiêu mà mình đã đặt ra. Đối với gia đình, Thúy luôn quan tâm đến mọi việc dù có bận rộn mấy đi nữa. Chăm chỉ tập thể dục để giữ được vóc dáng là cách xả hơi của Thúy khi có thời gian rảnh. Quan niệm sống của Thúy là luôn hết mình và chân thành với mọi người thì hạnh phúc sẽ đến với ta.

Thanh Thúy luôn muốn tạo sự bất ngờ

Diễn viên Thanh Thúy

- Và họ cũng nói may mắn luôn mỉm cười với Thanh Thúy? Nếu tự đánh giá về mình, Thúy thấy may mắn chiếm bao nhiêu phần trăm?

- Thật ra may mắn chỉ đến với Thúy trong chuyện tình cảm thôi, đó là Thúy luôn gặp được những người đàng hoàng và yêu Thúy chân thành. Còn về công việc thì ở cả hai lĩnh vực sân khấu và điện ảnh, vai diễn đầu tiên mà Thúy có được đó là khi người khác bỏ vai. Hay gần đây nhất là cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Thúy cũng bị từ chối thẳng khi muốn được tham gia. Điều làm nên một Thanh Thúy như mọi người thấy hiện nay là dựa vào nghị lực bản thân, và Thanh Thúy thấy nghị lực của mình rất lớn. Khi cơ hội đến, Thúy luôn biết nắm lấy và làm thật tốt, lúc đó cơ hội kế tiếp sẽ mở ra. Và cơ hội nhiều lúc phải do chính bản thân mình tự tạo ra.

- Mấy năm trước, hình ảnh chị phủ sóng hầu hết trên giờ vàng, nhưng nay muốn gặp được chị gần như phải chờ đến chương trình quảng cáo?

- Thời gian nghỉ sinh con đã lấy mất đi của Thúy nhiều cơ hội lớn, một phần mình cũng muốn dành thời gian cho con nhiều hơn nên Thúy cũng hạn chế tham gia đóng phim. Và gần đây nhất, khi tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ, Thúy cũng phải tạm ngưng diễn trên sân khấu kịch Phú Nhuận và một số sự kiện khác. Bây giờ sự kiện đó đã đi qua, Cà Phê cũng được 2 tuổi rồi nên công việc của Thúy cũng đã trở lại ổn định. Sắp tới khán giả sẽ gặp lại Thúy trong bộ phim truyền hình Vòng tròn cạm bẫy dài 60 tập và bộ phim tình cảm hài Ông xã vạn tuế dài 30 tập. Ngoài ra Thúy cũng đang chuẩn bị cho bộ phim đầu tay của anh Thịnh làm tác giả và đạo diễn.

- Khi có con, mọi sinh hoạt gia đình thường bị đảo lộn. Không ít ông bố than thở nhiều lúc ăn cơm bị mất ngon. Cà Phê của chị đã bao giờ làm anh Phê phải than thở như thế chưa? Mỗi ngày hai vợ chồng dành bao nhiêu thời gian cho con trẻ?

- Xong hết việc là vợ chồng Thúy đều dành thời gian cho con mà thôi. Cà Phê đang tập nói nên làm gì cũng đáng yêu hết. Chơi với con bao nhiêu vẫn cảm thấy không đủ. Anh Thịnh thì cưng con lắm nên chưa bao giờ anh ấy phàn nàn khi bé quấy, thậm chí bây giờ anh ấy bị cho ra rìa nhưng cũng không cảm thấy buồn vì điều này.

"Ông xã mình rất hậu đậu"

- Ông xã của chị nổi tiếng là đạo diễn trẻ tài giỏi, diễn xuất tự nhiên vào vai rất ngọt khi diễn hài, và cũng thật lãng mạn trong tình yêu. Trong cuộc sống gia đình, Đức Thịnh có xuất sắc như vậy không?

- Ngoài đời, anh Thịnh là con người rất khác, đãng trí và có phần hậu đậu. Anh ấy không thể nhớ nổi biển số xe dù đã được nhắc nhiều lần. Lại thường làm rơi vãi cơm khi ăn. Đôi lúc, Thúy cũng bực mình nhưng nghĩ lại thấy bản tính anh là người hiền lành, hóm hỉnh nên lại cho qua, bởi không phải ai cũng có được hạnh phúc như vậy, và những tật xấu kia không đến nổi không chấp nhận được.

Chỉ có điều đến tận bây giờ Thúy vẫn chưa thể hiểu được làm sao lại có hai con người ở trong một cơ thể: Khi đến phim trường hay lên sân khấu anh Thịnh là một người rất tuyệt vời, nhưng sao ngoài đời anh lại vụng về đến vậy. Là nói vậy thôi, chứ Thúy vẫn thấy sự vụng về của anh rất đáng yêu.

- Chị có mong muốn hay định hướng con mình theo nghề của ba mẹ? Hạnh phúc theo chị là thế nào?

- Nếu con thật sự có năng khiếu Thúy sẽ ủng hộ hết mình, nếu ngược lại thì không. Hạnh phúc đối với Thúy là có một gia đình đầm ấm. Khi chúng ta được đắm mình trong sự thương yêu, chia sẽ ngọt ngào của gia đình thì sự nghiệp sẽ thăng hoa.

- Dù chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" đã qua, nhưng nhiều người yêu mến bạn vẫn mong được Thanh Thúy chia sẽ những được, mất, buồn, vui khi làm thí sinh dự thi?

- Có thể nói Bước nhảy hoàn vũ mang lại cho Thúy nhiều màu sắc cảm xúc. Yêu thương, giận hờn, hạnh phúc, đau khổ đều có. Thúy cho tất cả điều đó là được chứ không phải mất.

- Thời gian này có vẻ bạn rất bận rộn? Bạn có thể chia sẻ công việc hiện tại cũng như những dự án tương lai với bạn đọc?

- Hiện tại ngoài việc chăm sóc con, vun vén tổ ấm của mình, Thúy còn tham gia các sự kiện, quay quảng cáo, đóng phim và diễn kịch. Nhìn chung quỹ thời gian khá kín, nhưng Thúy thấy rất hạnh phúc. Tương lai gần sẽ tham gia bộ phim do anh Thịnh viết và làm đạo diễn, còn tương lai xa là Thúy sẽ trở thành nhà sản xuất phim truyền hình. Từ nay tới lúc đó còn rất nhiều thời gian và Thúy đang nỗ lực để làm tròn tất cả công việc, dự định của mình.