Trang chủ weddingbridal.vn

Nhật ký - Blog

Chồng ghen nhưng vẫn biết cách giữ mình

10-01-2012 , 14:37

Nữ diễn viên xinh đẹp tiết lộ ông xã cô là người rất biết cách ghen. Hai vợ chồng luôn có tiếng nói chung trong cuộc sống.

 

Thanh Thúy: 'Chồng không ghen nhưng tôi vẫn biết giữ mình'

 

- Không đi đến phút cuối cùng của “Bước nhảy hoàn vũ”, Thúy có thấy tiếc nuối?

- Tôi không buồn vì mình đã cố gắng hết sức rồi. Nỗ lực của tôi cũng đã được ghi nhận trong các đêm diễn trước, nhưng công bằng mà nói thì đi được đến đây tôi cũng thấy bất ngờ về chính mình vì từ trước đến nay tôi chưa học nhảy. Trước khi đến với cuộc thi, tôi là người không biết nhảy. Nếu có thời gian nhiều hơn chắc chắn bài thi sẽ tốt hơn. Tôi đã học hỏi được rất nhiều điều, đó là cơ hội tốt để mình hiểu hơn về khiêu vũ. Tôi rất vui vì mình nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Một lần nữa tôi xin cám ơn ban tổ chức đã tạo điều kiện cho tôi tham gia cuộc thi và khán giả đã nhắn tin bình chọn động viên

Thanh Thúy: 'Chồng không ghen nhưng tôi vẫn biết giữ mình'

Thanh Thúy cùng bạn nhảy trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ.

- Dừng chân ở“Bước nhảy hoàn vũ”, Thanh Thúy trở lại với công việc như thế nào?

- Con tôi còn quá nhỏ nên có nhiều kế hoạch mà tôi vẫn chưa triển khai được. Trước mắt là tôi quay trở lại sân khấu kịch. Gần đây vai bác sỹ Thúy trong vở Căn hộ 404 được khán giả đón nhận nhiệt tình nên tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Còn ở lĩnh vực phim ảnh cũng có nhiều lời mời tham gia nhưng tôi chưa dám nhận lời. Khi tham gia cuộc thi, nhiều lúc tôi phải gửi cháu sang nhà bà ngoại nên thời gian này tôi muốn ở bên cạnh con mình nhiều hơn.

Bên ngoài cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, tôi vẫn là một Thanh Thúy luôn làm việc hết mình, năng động và nghiêm túc với công việc. Chỉ khác ở chỗ là Thanh Thúy diễn viên thì không biết nhảy.

- Do “tham việc” nên Thúy không thể bên con, chăm sóc nhiều cho con. Thúy đã làm gì để chăm sóc con mình đuợc tốt nhất ?

- Cũng giống như bao người mẹ khác tôi luôn dành những gì tốt đẹp nhất cho con của mình. Khi đi thi, tôi thường gọi điện hỏi thăm con và chỉ biết cố gắng hoàn thành tốt phần thi của mình để nhanh chóng về. Tôi thấy mình cũng thật may mắn là có năng khiếu sắp xếp mọi việc, dù bận gấp mấy tôi vẫn luôn dành khoảng thời gian nhất định trong ngày để vui đùa cùng con.

- Có khi nào ông xã Đức Thịnh ghen với Thúy vì mê việc mà bỏ bê chồng con?

- Không bao giờ. Anh Thịnh rất vui khi thấy tôi hết lòng với công việc như vậy. Tôi cũng cố gắng thu xếp thời gian để chăm sóc ông xã chứ. Do là người trong nghề nên anh Thịnh cũng hiểu và thông cảm. Vì thế, anh Thịnh ít ghen những chuyện ở trên phim ảnh và sân khấu lắm. Anh ấy là người biết cách ghen.

- Những lúc Thúy tham gia cảnh nóng trên phim ảnh, phản ứng của ông xã ra sao?

- Dù biết chồng mình không phải tuýp người ghen vô cớ, tôi vẫn hiểu anh Thịnh cũng như bao người đàn ông khác sẽ thấy khó chịu khi vợ, người yêu mình “ nóng” với người khác. Vì vậy bất cứ cảnh nào nhạy cảm trong diễn xuất tôi đều hỏi ý kiến anh ấy trước khi nhận lời tham gia. Làm như vậy anh ấy thấy đuợc tôn trọng hơn. Đôi khi anh Thịnh lại cho tôi ý kiến về diễn xuất để tôi vào vai đuợc tốt hơn. Vì vậy hai vợ chồng tôi luôn có tiếng nói chung.

Thanh Thúy: 'Chồng không ghen nhưng tôi vẫn biết giữ mình'

- Bí quyết giúp chị thành công trong công việc, hạnh phúc trong gia đình là gì?

- Theo tôi để thành công mình cần có mục đích trong cuộc sống để chúng ta phấn đấu. Còn để giữ vững hạnh phúc gia đình thì cần phải có sự chung tay của hai vợ chồng. Với tôi và ông xã thì công việc và tiền bạc là quan trọng. Thế nhưng, cả hai vợ chồng đều hiểu được rằng hạnh phúc gia đình mới là điều quan trọng nhất.

- Kế hoạch sắp tới của Thanh Thúy là gì?

- Anh Thịnh sẽ làm đạo diễn cho bộ phim đầu tay của anh ấy. Tôi sẽ phụ anh ấy trong nhiều việc như chọn diễn viên, tìm bối cảnh quay... Tôi đang rất hào hứng với công việc mới này của mình. Hi vọng thời gian tới tôi sẽ có dịp chia sẽ nhiều hơn về bộ phim và công viêc mới của mình.