Trang chủ weddingbridal.vn

Nhật ký - Blog

Lý Hải tung 'Trọn đời bên em' bản mới

09-01-2012 , 12:08

Năm nay, mặc dù đã có ý định sẽ tạm ngừng dự án này nhưng anh đã bị rất nhiều fan “nài nỉ”. Cuối cùng, dù khá bận bịu cho liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát vào cuối năm nay nhưng Lý Hải vẫn phải thực hiện dự án Trọn đời bên em phiên bản mới.

Lý Hải tâm sự: “Thời gian này tôi cảm giác như mình sắp bị đuối vì một núi công việc đổ ập lên đầu. Vừa phải tự sáng tác kịch bản, casting, mời diễn viên tham gia, đạo diễn quay cho Trọn đời bên em phiên bản mới, vừa phải đóng cùng một lúc 2 bộ phim truyền hình dài tập (Vàng và Ông trùm). Bên cạnh đó công việc gia đình cũng ngốn của tôi khá nhiều thời gian. Thực sự, nếu không nghĩ đến bạn yêu nhạc, những người hâm mộ thì chắc tôi bỏ cuộc giữa chừng quá!”.

Chàng ca sĩ của Trọn đời bên em vốn xuất thân là dân sân khấu điện ảnh

Với album Trọn đời bên em phiên bản mới lần này, Lý Hải đã tổ chức hẳn một buổi casting nhằm chọn ra một số bạn trẻ, có năng khiếu nghệ thuật, có thể đóng một số vai diễn trong album của anh. Buổi casting đã thu hút đông đảo các bạn trẻ khu vực TP. Hồ Chí Minh và các vùng lân cận đến tham gia. Ngoài ra, cũng như những lần trước, lần này Lý Hải còn mời khá nhiều diễn viên hài của TP. Hồ Chí Minh như Hồng Tơ, Nhật Cường, Hiếu Hiền, Hòa Hiệp… cùng đóng chung.

Hiện tại, Lý Hải cùng êkip đã quay được một số clip. Mỗi clip là một bài hát riêng lẻ. Lý Hải cũng như bà xã của anh đặt rất nhiều kỳ vọng vào album lần này. 

Dưới đây là bộ hình mới nhất Lý Hải thực hiện để minh họa cho album mới của mình. Với bộ vest lịch lãm mặc với quần kaki trắng phá cách, một chút thẩn thơ trên gương mặt, bộ ảnh mang một phong cách khá lạ.

Song song với việc thực hiện album Trọn đời bên em phiên bản mới, Lý Hải còn đang tham gia 2 bộ phim truyền hình.

Cuối năm nay, anh sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát

        

          

Những hình ảnh của Lý Hải trong album mới