Trang chủ weddingbridal.vn

Nhật ký - Blog

Cập nhật hoạt động từ thiện của đội bóng CHÂN TÌNH 06.08.2011

09-01-2012 , 13:25

 

Đoàn xe từ thiện khởi hành khởi hành từ lúc 9 giờ sáng, nhưng hầu hết những ai có mặt trong chuyến đi này đều mang một tâm trạng háo hức, phấn khởi để được giao lưu và biểu diễn và đặc biệt đội bóng Chân Tình cùng phối hợp tập đoàn sơn alphanam trao tặng cho ba trường tiểu học và trung học cơ sở tổng số tiền 144 triệu đồng và 170 thùng sơn của nhà tài trợ sơn alphanam. Được biết đây là ba trường học “nghèo nhất” của tỉnh Bình Phước với tổng kinh phí cho chuyến đi từ thiện lần đầu hơn 400 triệu đồng đây được xem là một nghĩa cử cao đẹp mà doanh nghiệp phối hợp cùng đội bóng nghệ sĩ thực hiện nhằm mang đến cho các em học sinh những ngôi trường khang trang hơn, đẹp hơn trong năm học mới này.

 

Hình ảnh đầu tiên đập vào mắt đoàn là sự đón tiếp long trọng với những băng rôn, khẩu hiệu được treo dài từ ngoài cổng cho đến sân trường. Mặc dù đây vẫn còn là thời điểm đang nghỉ hè nhưng nhà trường vẫn “huy động” các em đến để tham gia buổi lễ trao số tiền từ thiện cho trường thêm phần long trọng và ý nghĩa, các em học sinh đứng thành hai hàng thẳng tắp tay cầm lá cờ vẩy chào trong khi đó từ một góc xa vang lên những tiếng trống chào mừng rôn rã của các em hoc sinh làm cho không khí vốn dĩ khá im ắng của những ngày hè lại càng thêm sôi nỗi như đón chào năm học mới vậy. 

 

Hầu hết các học sinh lẫn giáo viên ở đây đều rất vui mừng, phấn khởi khi được xem tận mắt chứng kiến những nghệ sĩ và cựu tuyển thủ bằng xương bằng thịt ở ngoài đời như: ca sĩ Lý Hải, Lâm Vũ, Hàn Thái Tú, Lương Gia Huy, Nhóm Huyền Thoại, Khánh Loan, Diễn viên Di Băng, Huy Khánh, Đỗ Khải, Đoàn Hoàng Sơn, Trương Tấn Hải, Nguyễn Phúc Nguyên Chương, đạo diễn Tuấn Chelsea, Quách Beem…nhiều giáo viên nhất là các chị em phụ nữ, ai cũng muốn nắm lấy tay các nghệ sĩ và nhà tài trợ như muôn nói lời cám ơn sâu sắc cho những tâm lòng vàng này, và với những gì đã làm trong chuyến đi từ thiện này các nghệ sĩ đã ghi thêm điểm trong mắt người hâm mộ.

 

Sau khi kế thúc chuyến từ thiện CLB bóng đá Chân Tình đã có hai trận đấu giao hữu với đội bóng nhà tài trợ sơn alphanam và đội bóng huyện Hớn Quản với với một trận thắng một trận hòa đội bóng đã làm cho phía bạn phải “tâm phụ, khẩu phục” bởi lối đá đẹp mắt và những pha chuyền bóng chuẩn sát từng centimet của tiền vệ Đỗ Khải đã làm hoa mắt người xem. Và tất nhiên không thể thiếu những tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn của ca sĩ Lý Hải, Lâm Vũ, Hàn Thái Tú và nhóm Huyền Thoại… 

          

Trung Hậu