Trang chủ weddingbridal.vn

Nhật ký - Blog

Cập nhật hành trình tình nguyện của đội bóng Chân tình 22.08.2011

09-01-2012 , 13:39

 

 

Anh thật sự rất vui mừng vì đội bóng dù mới thành lập đươc khoảng 1 tháng mà liên tiếp thực hiện được nhiều hoạt động tình nguyện.

Website của đội bóng đang được thiết kế để sau nay có thể công khai tất cả mọi hoạt động từ thiện, những đóng góp của các nhà hảo tâm, cũng như là nơi mọi người có thể vào để giới thiệu về những hoàn cảnh khó khăn khắp cả cả nước để đội bóng có thể tìm đến giúp đỡ.

Người nghèo thì rất nhiều nhưng Do quỹ của đội bóng còn hạn hẹp nên trước mắt đội ưu tiên giúp đỡ những hoàn cảnh nghèo nhưng phải khổ tức là những hoàn cảnh như  neo đơn không ai nương tựa,  bệnh tât mất sức lao động....

Hy vọng rằng một ngày không xa đội bóng sẽ phát triển hơn và huy động được  nhiều tấm lòng hảo tâm giúp đỡ bà con nghèo hơn.

 

NGÀY 22/8/2011 Nguyễn Phi Hùng, Duy MạnhVy OanhLý Hải cùng nhiều ca sĩ và cựu tuyển thủ đã có một chuyến đi từ thiện ý nghĩa tại mái ấm Thiên Ân, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Đây là trung tâm chăm sóc146 cụ già neo đơn không nơi nương tựa có những hoàn cảnh vô cùng đặc biệt như bị điếc, bại liệt, bị mù và bệnh mất trí đã được các sơ trong mái ấm Thiên Ân nuôi dưỡng. Trong đó có cả những nghệ sĩ “lão làng” một thời của Hà Thành như Thúy Nga, Thanh Nhàn.

Đại diện cho đội bóng Chân Tình, ca sĩ Lý Hải và Nguyễn Phi Hùng tặng quà cho mái ấm Thiên Ân.

 

Để chuẩn bị chuyến từ thiện, ca sĩ Lý HảiDuy Mạnh, Lương Gia Huy đã vận động các anh em trong đội bóng Chân Tình quyên góp hơn 150 phần quà gồm tiền, sữa, bánh kẹo, mỳ gói, yaourt với tổng trị giá 50 triệu đồng. Và khi đến mái ấm Thiên Ân, tận mắt chứng kiến những hoàn cảnh của các cụ già, anh em không nén được niềm xúc động nên đã quyên góp thêm tiền mặt.

Khi biết có nghệ sĩ đến thăm, các cụ mừng rỡ và mong muốn được nghe họ hát. Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đã làm cho các cụ rưng rưng nước mắt khi hát tặng ca khúc Lòng mẹ. Cô em gái Vy Oanh không chịu “"lép vép" khi hát Cho em một con đường.

Trước khi kết thúc hành trình, câu lạc bộ bóng đá Chân Tình đã có trận đấu giao hữu với đội bóng giáo xứ Châu Bình. Những tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" cũng góp phần tạo không khí thân mật và vui vẻ của các ca sĩ Lý Hải, Châu Gia Kiệt và các cựu tuyển thủ. Đặc biệt, các ca sĩ Lâm Vũ, Hàn Thái Tú, Phạm Thanh Thảo, Vân Quang Long bận lưu diễn tại Mỹ những vẫn gửi tiền về quyên góp cùng với các anh em trong đội bóng.

Bật mí về kế hoạch sắp tới, ca sĩ Lý Hải cho biết: "Ngày 22/8 đội sẽ xuống Đồng Tháp làm từ thiện và thi đấu giao hữu. Ngày 19/9, đội đấu giao hữu với báo Thanh niên và trao tặng hai nhà tình thương tại tỉnh Tiền Giang. Kế tiếp, ngày 29/9, đội sẽ sang Campuchia thi đấu với đội Cảnh sát hoàng gia".

Ca sĩ Lý Hải.

Nguyễn Phi Hùng ân cần thăm hỏi các cụ già neo đơn.

Vy Oanh.

Khánh Loan.

Các ca sĩ chụp hình chung với cựu Á hậu - diễn Viên Thuý Nga, người cùng thời với NSND Trà Giang.

Xúc động trước hoàn cảnh của các cụ già neo đơn, các nghệ sĩ và cựu tuyển thủ quyên góp tiền mặt để trao tặng.

Ca sĩ Phạm Trưởng.

Ca sĩ Lý Hải, Nguyễn Phi Hùng ân cần thăm hỏi tất cả các cụ.

Ca sĩ Duy Mạnh và Lương Gia Huy là người khởi xướng cho chuyến đi từ thiện.

Ca khúc Lòng mẹ và Cho em một con đường của Vy Oanh đã được các cụ yêu cầu hát rất nhiều.

Ba cựu tuyển thủ Nguyễn Phúc Nguyên Chương, Trương Tấn Hải và Hồ Văn Lợi.

Các em tranh thủ sinh chữ ký của các ca sĩ.

Phút tung tăng của các cổ động viên nghệ sĩ.

Những khoảnh khắt vui nhộn trên sân bóng.

 

LÊ TUẤN - LỮ