Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 0903 66 34 28
 

Thống kê

  • Đang online : 43
  • Số lượt truy cập : 147485

Tin tức

 

Tưng bừng đám cưới tập thể trong ngày lục nhất

Thứ ba, 20/12/2011, 15:39 GMT+7

  Ngày 11/11/2011, là ngày tất cả các nước trên thế giới tưng bừng chào đón bằng những lễ cưới, những em bé chào đời trong thời khắc đặc biệt và những hy vọng về một tương lai tốt đẹp. Và ở tại đất nước Việt Nam, vào ngày này, cũng đã diễn ra Lễ cưới tập thể được ghi vào kỷ lục Guiness với ...

 

Ngày 11/11/2011, là ngày tất cả các nước trên thế giới tưng bừng chào đón bằng những lễ cưới, những em bé chào đời trong thời khắc đặc biệt và những hy vọng về một tương lai tốt đẹp. Và ở tại đất nước Việt Nam, vào ngày này, cũng đã diễn ra Lễ cưới tập thể được ghi vào kỷ lục Guiness với số lượng cặp đôi lớn nhất Việt Nam.

Đám cưới tập thể gồm 80 cặp đôi năm nay diễn ra ở TP.HCM đã thu hút được sự quan tâm chú ý của nhiều người bởi tính nhân văn và tính xã hội của nó. Tham gia lễ cưới, mỗi đôi uyên ương chỉ đóng phí một triệu đồng và được Ban tổ chức trao tặng một thẻ ATM có tài khoản 2 triệu đồng, album cưới 3,5 triệu đồng, một cặp nhẫn cưới, một bàn tiệc, hai bộ áo dài khăn đóng truyền thống. .. Tất cả các khoản miễn phí của lễ cưới tập thể  đều vận động từ các đơn vị, doanh nghiệp tham gia hỗ trợ.

Đúng 7g30 sáng, 40 chiếc xe hoa chở 80 cặp cô dâu chú rể xuất phát từ Nhà văn hóa Thanh Niên rồi diễu hành qua một số tuyến đường chính của thành phố và tới dâng hoa tại tượng đài Bác Hồ.

Các cặp đôi lần lượt bước lên xe hoa

Chuẩn bị dâng hoa tại tượng đài Bác Hồ

Được trao tặng huy hiệu thành phố

Mặc dù thấm mệt

nhưng khuôn mặt họ vẫn rạng ngời hạnh phúc

Sau khi dừng lại dâng hoa tại tượng đài Bác Hồ, các cặp đôi diễu hành xe hoa về Trung tâm Hội nghị White Palace để tổ chức lễ cưới.
Vào đúng 11 giờ 11 phút 11 giây ngày  11.11.2011, các cặp đôi tiến vào hội trường để tiến hành lễ cưới. Đây có thể nói là giây phút đáng nhớ và hạnh phúc nhất trong cuộc đời của họ. Nhìn ánh mắt trìu mến, chan chứa niềm tin của cô dâu giành cho người bạn đời của mình, nhìn nụ cười vững tin của chú rể khi quàng tay cô dâu bước trên thảm đỏ đủ để ta cảm nhận được thời khắc đó thật sự thiêng liêng với họ đến nhường nào.

Cặp đôi cuối cùng tiến vào hội trường lớn

Bà Nguyễn Thị Thu Hà, Phó Bí thư Thành uỷ TP.HCM trao giấy chứng nhận kết hôn và nhẫn cưới cho các cặp đôi.

Lễ cưới đơn giản nhưng không bỏ qua bất cứ một nghi lễ truyền thống nào. Các cặp đôi lần lượt

cắt bánh kem

rót rượu champagne

trao nhẫn cưới

và uống rượu giao bôi.

Sau đó, tất cả các cặp đôi trao những nụ hôn nồng cháy nhất cho người bạn đời của mình. Có những cặp đôi lúc đầu còn ngượng ngùng, e thẹn nhưng sau đó tất cả đều thể hiện một niềm hạnh phúc khó tả…

Thời gian như ngưng đọng lại trong niềm hạnh phúc đôi lứa

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã tặng một căn nhà tình bạn cho cặp đôi có điều kiện kinh tế khó khăn và nhiều thành tích trong lao động.

Nghi lễ cưới kết thúc trong không gian sang trọng của nhà hàng White Palace để lại cho người tham dự nhiều cảm xúc khó tả. Đó là sự đan xen của những cung bậc tình cảm khác nhau: vui sướng, ngẹn ngào, biết ơn, hạnh phúc, tự hào…

 

BTV Hương Quỳnh

PV Huyền Đặng

Ảnh: Hiển Khuất

weddingbridal.vn

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :