Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 0903 66 34 28
 

Thống kê

  • Đang online : 95
  • Số lượt truy cập : 147063

Tin tức

 

Những trào lưu cưới “độc” nhất năm 2011

Thứ ba, 20/12/2011, 15:55 GMT+7

Để ghi dấu hành trình hạnh phúc của mình, các bạn trẻ Việt ngày càng có những sáng tạo độc đáo.

 

 

 

Phượt 4 cực chụp ảnh cưới

Đinh Trọng Hải (28 tuổi) và Đoàn Ngọc Lan (24 tuổi) với bộ ảnh cưới ở bốn cực Tây- Bắc- Đông - Nam của Tổ quốc đã khơi dậy phong trào chụp ảnh cưới khi đi phượt trong các bạn trẻ. Hành trình hạnh phúc được đôi trẻ này ghi lại bằng chính những khuôn hình trên chuyến đi dọc dài đất nước.

Ấn tượng nhất phải nhắc đến bức ảnh cưới trên đỉnh Fansipan. Mất một ngày rưỡi leo trèo, ngủ rừng, đôi bạn đã chinh phục được nóc nhà Đông Dương bất chấp nhiệt độ ngoài trời là 3 độ C. Và nụ cười của đôi trẻ bên cạnh những người bạn đồng hạnh như một minh chứng sống động về một tình yêu sâu sắc.

Và khi ngày cưới đã cận kề, đầu tháng 12/2010, Hải và Lan vẫn tìm về với ngã ba biên giới A-pa-chải, cực Bắc của Tổ quốc để tiếp tục thực hiện bộ ảnh cưới. Và không chỉ có được những khuôn hình đẹp, hai bạn còn tham gia làm từ thiện, giúp đỡ đồng bào Xà Quế cùng nhóm FF, đó là những nghĩa cử cao đẹp đáng ngợi khen của những người Việt trẻ.

Trở lại với giảng đường yêu thương

Nếu có một cuộc bình chọn nụ hôn nào đáng yêu nhất năm qua thì nụ hôn trong giảng đường của khoa báo chí và truyền thông ĐH KHXH&NV TP.HCM xứng đáng được lọt Top.

Cô dâu và chú rể đã xin phép thầy giáo 15 phút để ngồi lại nơi ghi dấu kỷ niệm tình yêu của mình để chụp bức ảnh cưới này. Trong tiếng vỗ tay của những người bạn thân năm xưa, những đàn em khóa dưới, họ dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào, hạnh phúc.

Ảnh cưới siêu độc của 100 bạn trẻ

Tại triển lãm về dịch vụ cưới, một bộ album cưới khổng lồ đã được trưng bày cho khách tham quan chiêm ngưỡng. Album ảnh cưới cao 1,6m, rộng 1,5m. Cuốn album tập hợp những bức ảnh cưới đẹp nhất của 100 cặp uyên ương trên mọi miền cả nước gửi về.

Clip tình yêu ngọt ngào

4 phút kể lại chuyện tình 8 năm với biết bao kỷ niệm ngọt ngào của cặp đôi Tuấn - Trân đã làm nóng cộng đồng mạng trong một khoảng thời gian dài.

Những kỷ niệm đời thường, giản dị trong tình yêu của hai bạn trẻ này lại làm rung động biết bao người trong nhịp sống hối hả thời hiện đại.

Những hình ảnh ngộ nghĩnh như chàng gấp máy bay phi qua phía nàng để tỏ tình trong tiệm Internet, chàng ì ạch đạp xe đưa nàng đi chơi trên cầu,… khiến người xem vừa bật cười vì hài hước, vừa “ghen tị” vì độ lãng mạn của đôi trẻ. Cầu chúc cho tình yêu của đôi bạn trẻ sẽ bền lâu mãi mãi.

Chạy marathon và cầu hôn trong mưa

100 đôi uyên ương đã cùng nhau thực hiện màn cầu hôn tập thể tại công viên Thống Nhất và trao nhau những nụ hôn ngọt ngào. Các cặp cô dâu và chú rể cũng đã cùng trải qua thử thách trong một cuộc chạy đua marathon trong mưa để giành một chuyến du lịch trăng mật tại Kuala Lampur (Malaysia) trị giá 3.000 USD.

Một trái tim được xếp bởi 100 cặp đôi chắc chắn sẽ là kỷ niệm đẹp được các cặp uyên ương lưu giữ mãi trong cuộc sống hôn nhân của mình.

Đua nhau cưới vào ngày “toàn nhất” 11h11 ngày 11/11

Ngày “toàn nhất” đã được hâm nóng bởi lễ kết hôn tập thể với số lượng 80 đôi uyên ương tại TP.Hồ Chí Minh. Các cặp đôi tin tưởng rằng ngày “toàn nhất” sẽ đem đến may mắn trong hạnh phúc lứa đôi.

80 cặp đôi với cô dâu chú rể là cán bộ, công nhân, giáo viên của các khu công nghiệp, trường học. 80 đôi uyên ương được tổ chức dạ tiệc, tham gia diễu hành xe hoa qua các đường phố chính, thăm quan tượng đài và chụp ảnh lưu niệm…

Điểm độc đáo và ý nghĩa của đám cưới tập thể này còn ở chỗ mỗi đôi uyên ương chỉ cần đóng 1 triệu đồng phí trách nhiệm tham gia. 80 cặp đôi được BTC hỗ trợ nhiều thứ như: tặng thẻ ATM có tài khoản 2 triệu đồng, một cặp nhẫn cưới, một bàn tiệc ngọt, xe hoa, bánh cưới, chụp ảnh, quay phim, trang phục cưới... Đây là hoạt động ý nghĩa giúp thanh niên công nhân, công chức có hoàn cảnh khó khăn cưới nhau trong thời buổi vật giá leo lang hiện nay.

Kết: Với những sáng tạo trên con đường tình yêu, các cặp đôi không chỉ ghi dấu ấn bằng những kỷ niệm đẹp mà còn mang đến cho những người xung quanh niềm tin vào hạnh phúc dung dị trong cuộc sống.

Theo Dantri

Weddingbridal.vn

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :