Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 0903 66 34 28
 

Thống kê

  • Đang online : 22
  • Số lượt truy cập : 147435

Tin tức

 

Quyến rũ váy cưới mùa đông

Thứ ba, 20/12/2011, 15:56 GMT+7

Tổ chức lễ cưới vào mùa đông, cô dâu trông thật rạng rỡ trong bối cảnh bầu trời ấn tượng và sắc nét với tuyết trắng tinh khôi vô cùng tuyệt diệu.

 

 

 

 

 

 Mời các bạn chiêm ngưỡng mười phong cách áo cưới tuyệt vời nhất mùa đông, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một chiếc váy cưới thật quyến rũ.

Một lớp vải dày và mềm mại như Zibeline thật lý tưởng cho những tháng mùa đông. Kiểu dáng Zibeline Stuart Parvin có một đường viền quanh thân áo thẳng, bóng trông thật đẹp mắt theo phong cách của riêng bạn với áo khoác ren cùng vành đai satin nhẹ nhàng.

 

Bạn sẽ cảm thấy mình giống như một nữ hoàng tuyết trong chiếc váy cưới với độ bền vượt thời gian. Sự đơn giản trong trang phục của Trudy Lee sẽ được thắp lên bởi mùa đông đầy kịch tính kết hợp đôi mắt khói, nhấn mạnh xương gò má và đôi môi đỏ.

 

Với dây đai vừa đủ ôm lấy một dáng người mềm mại, chiếc váy đuôi cá ren sẽ giúp bạn trông thật quyến rũ và nữ tính. Các điểm nhấn với ren ở vai và tay tôn vẻ quý phái cho cô dâu trong mùa đông sẽ cho bạn cảm giác ấm cúng trong từng shoot ngoài trời mà không ảnh hưởng đến phong cách chủ nhân.

 

Thông điệp của màu sắc sẽ thực sự hiệu quả tại một đám cưới mùa đông. Màu đỏ và tím giúp bạn trở thành cô dâu tuyệt vời và thực sự nổi bật trong ngày trọng đại, bạn có thể chọn một màu sắc tinh tế hơn, chẳng hạn như thêm chiếc áo choàng màu hồng nhạt Veromia. Sự lấp lánh trên từng chi tiết nhỏ tạo ra một cái nhìn mùa đông thật huyền diệu.

 

Các nữ công tước của Cambridge thiết lập xu hướng cho ren tại buổi lễ mùa xuân của mình, và ren là chất liệu đặc biệt cho chiếc váy cưới đông của bạn. Với chiếc áo khoác cùng đường viền cổ áo nhẹ nhàng, Sienna Nicki Flynn sẽ giúp bạn làm nên một đám cưới hoàn hảo mùa đông với cái nhún ren đằm thắm.

 

Một phong cách bolero thanh lịch sẽ đem đến sự tinh tế cũng như sự ấm áp trong bộ váy cưới mùa đông. Cachel lụa vượt thời gian của Lan Stewart sẽ tôn tạo một cách tinh tế vóc dáng cô dâu, chiếc váy được đóng khung tinh xảo bởi một áo choàng có cổ ấm áp. Đơn giản nhưng sang trọng và đáng yêu như thiên thần.

 

Một chiếc váy cưới mùa đông không nhất thiết phải bớt sự rực rỡ hơn so với phong cách mùa hè. Tay áo lộng lẫy sẽ giúp bạn chống lại các yếu tố đặc thù mùa đông, thật bất ngờ phải không nào, chiếc váy ren chảy mượt mà thời trang – một ý tưởng tuyệt vời cho mùa cuối năm.

 

Phong cách Hollywood- esque sẽ luôn được chào đón tại một đám cưới mùa đông, với khăn choàng nhún vai lông thú giả bạn sẽ cảm nhận được sự quyến rũ vượt thời gian, tất cả tạo nên chiếc váy cưới đơn giản nhưng thanh lịch. Faux lông đang là xu hướng thời trang rất phổ biến, bạn cũng có thể mặc cái nhún vai này tất cả các ngày.

 

Được cắt cúp ngắn thật đáng yêu và ngọt ngào với đầu ren nơi tay và cổ áo -  váy cưới của bạn sẽ hoàn hảo hơn cho những tháng lạnh cuối năm này.  Bạn cũng có thể kết hợp cùng một chiếc quần ren trắng hoặc giả lông thú để tạo nên sự hoàn hảo cho mùa đông thêm ấm áp.

 

Trang phục đơn giản nhưng có thể làm cho đám cưới mùa đông của bạn thật đặc biệt với chiếc váy quây xinh đẹp này. Nicola Anne thật hoàn hảo trong bối cảnh tuyết trắng, hoa hồng đỏ rực rỡ. Bolero cổ cao tinh tế đem đến cho bạn sự ấm áp hoàn hảo.

HÒA NGUYỄN

Biên dịch từ Hitched

Weddingbridal.vn

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :