Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 0903 66 34 28
 

Thống kê

  • Đang online : 17
  • Số lượt truy cập : 147444

Tin tức

 

Đám cưới Hoàng gia Anh chiếm vị trí số 1 những sự kiện được tìm kiếm nhiều nhất qua Google

Thứ ba, 20/12/2011, 16:00 GMT+7

Hôm nay, ngày 15/12/2011 Google chính thức công bố tất cả những hạng mục, những tin tức sự kiện, những nhân vật…trên toàn Thế Giới được quan tâm và dẫn đầu trong hệ thống tìm kiếm của google năm 2011. Theo đó, Đám cưới của Hoàng tử Williams và công nương Kate Middleton, một sự kiện lớn nhất của Hoàng gia Anh vừa được tổ chức vào ngày 29/4 vừa qua chiếm vị trí số một trong hạng mục và dường như không có sự cạnh tranh.

 

Như thường lệ, hàng năm Google đều tiến hành tìm hiểu và công bố rộng rãi bảng danh sách được tìm kiếm nhiều  nhất trong năm. Và đây là dịp để nhìn lại tất cả những nhân vật, sự kiện nổi bật tạo cơn sốt mạnh mẽ trước khi khép lại một năm cũ và bước sang thềm một năm mới.

Và năm nay, Đám cưới Hoàng gia Anh đứng đầu vị trí bảng tìm kiếm, kế đến là sự kiện Iphone 5 sắp sửa ra đời và FiFa 12. Điều đó chứng tỏ Lễ cưới Hoàng gia Anh tạo được làn sóng quan tâm của công chúng nhiều nhất và đây xứng đáng là  “Đám cưới  thế kỷ” của nước Anh.  Hãy cùng Weddingbridal điểm lại sự kiện trên để thấy được rằng vì sao đây lại là một sự kiện được quan tâm nhiều đến thế?

10 năm yêu nhau, Hoàng tử Williams và công nương Kate Middleton đã trải qua những khoảnh khắc từ hạnh phúc nhất đến đau khổ nhất từ sức ép của dư luận trước tình yêu của họ.

Nhưng rồi…Kết thúc có hậu của một chuyện tình đẹp đầy lãng mạn là một đám cưới lịch sử diễn ra lộng lẫy và hoành tráng nhất. Đôi trai tài gái sắc cùng nhau bước vào lễ đường và đọc lời nguyện ước cùng nhau.

Đây là sự kiện lớn nhất của Hoàng gia Anh, được chuẩn bị kỹ lưỡng và diễn ra vô cùng hoành tráng trang trọng. Trước đó, sự kiện được bao người nóng lòng háo hức chờ đợi và  “đám cưới thế kỷ” này đã làm nóng lên sự quan tâm của công chúng toàn Thế Giới trong một thời gian dài.

Nào, khi đã nhìn lại những hiệu ứng cơn sốt mà Lễ cưới Hoàng Gia Anh đem lại qua sự thể hiện số lượng tìm kiếm nhiều nhất qua Google, bây giờ chúng ta hãy một lần nữa cùng chúc đôi uyên ương mới Hoàng tử Williams và công nương Kate Middleton sẽ hạnh phúc trọn đời bền vững bên nhau.

Thùy Linh

Weddingbridal

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :