Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 0903 66 34 28
 

Thống kê

  • Đang online : 36
  • Số lượt truy cập : 147532

Tin tức

 

Ý tưởng màu sắc trong tiệc cưới

Thứ ba, 20/12/2011, 15:42 GMT+7

    Chặng đường đến ngôi nhà hạnh phúc đã bước lên bậc thang cuối cùng và kết thúc bằng một đám cưới thật ngọt ngào mang phong cách độc đáo của chủ nhân. Hãy bắt tay vào chuẩn bị và xây cho mình một đám cưới thật ấn tượng. Màu trắng luôn là màu được ưa ...

 

 

Chặng đường đến ngôi nhà hạnh phúc đã bước lên bậc thang cuối cùng và kết thúc bằng một đám cưới thật ngọt ngào mang phong cách độc đáo của chủ nhân. Hãy bắt tay vào chuẩn bị và xây cho mình một đám cưới thật ấn tượng.

Màu trắng luôn là màu được ưa chuộng nhiều nhất trong đám cưới, nổi bật là chiếc váy trắng tinh khôi của cô dâu. Màu trắng có nguồn gốc từ châu Âu, dưới thời nữ hoàng Victoria, màu trắng là biểu tượng của sự thanh khiết và cao quý. Ngày nay, màu trắng còn tượng trưng cho sự hiện đại, trẻ trung và thanh lịch.

Ảnh: Áo cưới Châu Âu

Màu xanh: Bạn yêu màu thiên thanh và một đám cưới tươi trẻ tràn sức sống mang màu hy vọng cho hạnh phúc ngập tràn, màu xanh có thể có những biến thái khác nhau, độ đậm nhạt khác nhau và có thể hợp với đám cưới trong bất cứ mùa nào. Xanh nhạt hợp hơn với một đám cưới mùa xuân hoặc tạo cảm giác mát mẻ hơn cho mùa hè. Ngược lại, màu xanh đậm thích hợp với đám cưới mùa thu hoặc đông. Ngoài ra, màu xanh này cũng hợp với váy cưới phù dâu, giày cưới hay hoa cưới…

Màu đỏ muôn đời là màu của niềm vui và hạnh phúc:

Màu đỏ được dùng khá phổ biến, có thể kết hợp với các màu khác nhau như màu nâu, màu vàng hay màu xanh… Màu đỏ cũng có thể chọn cho tất cả các mùa, một cảm giác ấm cúng của mùa đông nhưng cũng không quá nóng bức trong mùa hè vì màu đỏ là màu tượng trưng cho hạnh phúc. Nếu bạn chọn màu đỏ cho đám cưới của mình thì đó chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời đấy.

Màu đỏ booc đô cũng là sự lựa chọn mới đầy cá tính cho màu váy cưới hoặc các họa tiết đính kèm. Một đôi giày màu đỏ, một chiếc vòng cổ đỏ hoặc đơn giản hơn trong màu váy phù dâu chắc chắn sẽ làm đám cưới của bạn nổi bật hơn đấy.

 

Màu hồng tạo sự lãng mạn

Ảnh: Áo cưới Demi Duy

Nếu bạn lựa chọn màu hồng dành cho đám cưới của mình thì điều đó chính là một sự bày tỏ không lời về niềm hạnh phúc ngọt ngào của bạn đối với những người tham dự. Đồng thời màu hồng còn thay bạn thể hiện sự hân hoan trước sự có mặt của mọi người trong ngày đặc biệt này nữa.

Màu tím bí ẩn:

Chủ nhân của lễ cưới tím còn muốn nhấn mạnh cả về sự tinh tế đầy bí ẩn của mình trước thế giới mới đầy năng động và hiện đại. Màu tím nhạt phù hợp hơn với mùa hè hay mùa xuân, còn màu tím đậm sẽ mang lại sự hoàn hảo cho đám cưới màu thu hoặc mùa đông. Sẽ là một sự phối hợp thông minh nếu bạn lựa chọn trang trí đám cưới màu tím của mình kết hợp với màu trắng hay màu xanh lá cây hoặc màu hồng.

Màu vàng không bao giờ cũ:

Màu vàng là một màu sáng nên nó là màu của niềm vui. Màu vàng là lựa chọn sáng tạo, vậy hãy thử kết hợp cùng các màu trắng nhẹ nhàng hay các màu tươi trẻ như xanh lam để làm nổi bật sắc vàng trong đám cưới của bạn.

Kết hợp nhiều màu

Thay vì chọn một màu, nhiều cặp đôi lại lựa chọn tất tần tật có thể xuất hiện cùng lúc trong đám cưới tạo nên sắc màu vui nhộn, trẻ trung và sinh động.

Hãy làm nên đám cưới mang phong cách độc đáo, ấn tượng và quyến rũ cho riêng bạn!

HÒA NGUYỄN

                                                                                                                             Tổng hợp

Weddingbridal.vn

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :