Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 0903 66 34 28
 

Thống kê

  • Đang online : 38
  • Số lượt truy cập : 147496

Tin tức

 

Sự lựa chọn cho tình yêu vĩnh cửu

Thứ ba, 20/12/2011, 16:19 GMT+7

Khi đôi bạn đã quyết định cùng nhau xây dựng tổ ấm hạnh phúc thì chiếc nhẫn cưới là vật không thể thiếu và như là biểu tượng của một tình yêu vĩnh cửu. Vì vậy trong bảng kế hoạch cho ngày cưới của mình, một trong những điều quan tâm nhất của cô dâu chú rể chính là tìm mua được cặp nhẫn cưới vừa đẹp, vừa ý nghĩa lại có giá cả hợp lý. Weddingbridal sẽ gợi ý cho bạn những cách chọn nhẫn cưới hoàn hảo trong thời bão giá này nhé!

 

Trước tiên, các cô dâu chú rể nên quan tâm đến sự xuất hiện và ý nghĩa thực sự của chiếc nhẫn cưới. Chiếc nhẫn là vòng tròn tượng trưng cho sự thỏa thuận, hòa hợp. Trong thời cổ đại, các vòng được kết nối với Mặt trời và mặt trăng. Người ta tin rằng một chiếc nhẫn sẽ bảo vệ và là một người bảo vệ huyền diệu, do đó chiếc nhẫn được coi là điều thiêng liêng nhất. Các vị thần và nữ thần thường hay đeo nhẫn chẳng hạn như trong thần thoại Babylon với những câu chuyện của những vòng tròn của Shamash và Marduk. Nhẫn đã luôn luôn được kết hợp với sự kỳ diệu hay cung hoàng đạo. Vì vậy từ xưa cho đến nay, chiếc nhẫn cưới được xem là vật chứng thiêng liêng cho tình yêu bền vững trong ngày trọng đại. Nó là sự gắn kết vĩnh cửu giữa các đôi uyên ương với nhau.

Bạn đã biết tầm quan trọng của chiếc nhẫn cưới trong suốt chiều dài lịch sử loài người không chỉ là một chiếc nhẫn đơn thuần mà được sử dụng như là một lời hứa và kết hợp giữa cặp vợ chồng. Vì vậy, bây giờ là lúc để bạn lựa chọn cặp nhẫn cưới vĩnh cửu – một tượng trưng cho tình yêu và lòng tận tụy của đôi bạn dành cho nhau, chịu đựng được thời gian và kéo dài mãi mãi.

Chú ý ngân sách

Khi bạn bắt đầu tìm kiếm, bạn sẽ tìm thấy nhiều nhẫn cưới tinh tế và một số chắc chắn sẽ được ra khỏi phạm vi giá của bạn. Điều số một để làm là xem lại bảng thiết lập ngân sách để biết chắc chắn được số tiền mà bạn sẽ dành cho cặp nhẫn cưới này. Từ đó bạn sẽ có được sự lựa chọn hợp lý và hoàn hảo. Có nhiều nhãn hiệu trang sức từ cao cấp đến trung bình cho bạn tham khảo, nếu túi tiền rủng rỉnh một tý bạn có thể tìm đến các nhãn hiệu như Unique, Goodman…Bình thường thì có Zella, CAO,.. Còn riêng các công ty vàng bạc đá quý lớn như PNJ, SJC, SBJ, Pranda thì có các dòng sản phẩm từ cao cấp đến giá thành vừa phải, đa dạng mẫu mã để các bạn chọn lựa.

Chất liệu nhẫn cưới

Tiếp theo, bạn sẽ phải quyết định chất liệu của cặp nhẫn cưới. Nó có thể được thiết kế từ các vật liệu như vàng, vàng trắng, bạc, bạch kim, và titan.

Màu vàng vẫn là một trong các chất liệu phổ biến nhất cho nhẫn đính hôn và nhẫn cưới và mạ cụ thể là các loại10K, 14K, 18K.

Vàng trắng gần đây được ưa chuộng hơn bởi vì nhìn nó có xu hướng hiện đại và phong cách.

Platinum là một trong các kim loại khó khăn nhất được sử dụng để tạo ra đính hôn và nhẫn cưới. Nhiều người lựa chọn tài liệu này bởi vì độ bền của nó và ý tưởng giống như cuộc hôn nhân của họ sẽ chịu đựng được thời gian. Platinum là một loại vàng tinh khiết hơn, do đó những chiếc nhẫn cưới này sẽ đắt hơn một chút, nhưng điều chắc chắn rằng chiếc nhẫn của bạn sẽ rất bền và kéo dài mãi mã.

Tiếp theo là Titanium – một loại kim loại mới. Nó có trọng lượng nhẹ và ít tốn kém. Đây là nhẫn cưới bền nhất trên thị trường và đang rất phổ biến ở nam giới vì phong cách thanh lịch và chịu được sức mạnh. 

Kiểu dáng phong cách

Bạn đã xác định được chiếc nhẫn cưới của mình sẽ làm bằng chất liệu gì nhưng bây giờ đến phần khó nhất là bạn phải chọn kiểu dáng. Bạn phải quyết định những thiết kế mang phong cách của riêng cá nhân của bạn. Có thể là một phong cách truyền thống với các cạnh đính đá hay phong cách hiện đại chỉ là chiếc nhẫn đính kèm một hạt. Và cũng có thể sự lựa chọn tùy theo phong cách đơn giản hay là sự lãng mạn muốn chiếc nhẫn chạm khắc tên của hai người…

Đá quý đính nhẫn

Chọn đá quý hoàn hảo cho chiếc nhẫn cưới của bạn cũng không phải là điều dễ dàng. Kim cương được yêu thích và được lựa chọn nhiều nhất. Tuy nhiên, ngay cả với kim cương, bạn cũng cần phải quyết định về kích thước và ngay cả màu sắc. Truyền thống là những viên kim cương trắng, nhưng hiện nay viên kim cương màu hồng trở nên rất phổ biến. Và còn nhiều loại đá quý đình lên nhẫn đa dạng như đá màu, đá ruby,.. 

Một điều cần ghi nhớ là bạn không được chọn loại đá quý mềm như thạch anh tím hoặc aquamarine vì chúng có thể bị hỏng nếu đeo hàng ngày. Các loại đá cứng sẽ tốt hơn cho độ bền như kim cương, hồng ngọc và ngọc bích.

Hãy nhớ rằng, trên tất cả, đây là những chiếc nhẫn cưới mà cả hai bạn sẽ mang nó trong một thời gian rất dài.Và nó là tình yêu và lòng tận tụy, cam kết với nhau của đôi bạn. Vì vậy hãy tham khảo và đưa ra cho mình một quyết định tuyệt vời nhất!

THÙY LINH

Weddingbridal

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :