Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 0903 66 34 28
 

Thống kê

  • Đang online : 16
  • Số lượt truy cập : 147449

Tin tức

 

Đà Lạt – Kết nối yêu thương

Thứ ba, 20/12/2011, 16:17 GMT+7

Nhiều đôi uyên ương đã chọn Đà Lạt bởi lý do rất đơn giản, nơi đây hội tụ của hàng nghìn các loại hoa, đua nhau khoe sắc. Bạn có thể chụp hình làm kỷ niệm bên các loại hoa rực rỡ, cũng có thể chỉ là các loại hoa dại mọc ven đường. Thật thú vị đúng không nào!

 

Đà Lạt là địa điểm lý tưởng cho chuyến trăng mật của các đôi uyên ương. Có lẽ nếu ai chưa từng đến Đà Lạt sẽ cảm thấy nơi đây không khí có vẻ trầm lắng. Nhưng chính cái trầm lắng đó tạo cho Đà Lạt có điểm riêng biệt với nơi khác. Không khí se lạnh, con đường quanh co, rừng thông xanh rì…sẽ là không gian lý tưởng để đôi  bạn sánh bước bên nhau.                 

Rặng thông xanh và những ngôi biệt thự đường nét cổ kính trong cái lạnh mùa đông dường như làm cho Đà Lạt càng thêm lãng mạn, đặc biệt khi từng đôi uyên ương thong dong trên những cỗ xe ngựa dạo quanh hồ Xuân Hương. Giai thoại tình yêu về hồ Than Thở, thung lũng Tình Yêu sẽ được kể lại trong tiết trời dịu nhẹ. Cùng chinh phục đỉnh Lang Biang và nhâm nhi ly cà phê phố núi Đà Lạt trong tiết trời nhẹ dịu để cảm nhận những khoảnh khắc khó quên của cặp tình nhân.

Nhiều đôi uyên đã chọn Đà Lạt bởi lý do rất đơn giản, nơi đây hội tụ của hàng nghìn các loại hoa, đua nhau khoe sắc. Bạn có thể chụp hình làm kỷ niệm bên các loại hoa rực rỡ,  cũng có thể chỉ là các loại hoa dại mọc ven đường. Thật thú vị đúng không nào!

  Sắc vàng Mimosa và Dã quỳ được đôi lứa yêu thích

Đến Đà Lạt để tuần trăng mật của cả hai thấy ấm áp hơn nhé!

 

KIỀU DUYÊN

Weddingbridal.vn

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :