Cô dâu tóc ngắn bắt kịp xu hướng 2012

Thứ bảy, 23/06/2012, 14:55 GMT+7

Đừng nghĩ rằng những mái tóc vấn cầu kỳ mới làm nên một cô dâuđẹp, đôi khi sự đơn giản, trang nhã lại khiến bạn "ghi điểm" cao trong mắt quan viên hai họ đấy nhé. Chỉ cần một mái tóc ngắn gọn gàng và sử dụng duy nhất chiếc vương miện nhỏ xinh làm điệu cho tóc, vậy mà lộng lẫy chẳng khác nào nàng công chúa trong truyện cổ tích.

 

Vẫn là phong cách thời trang theo xu hướng tóc cô dâu 2012. Nào là tóc tết, tóc uốn, tóc nhuộm, … đều có thể tạo nên được từ tóc ngắn. Những cô dâu với mái tóc ngắn vẫn có thể cài lên những chiếc hoa xinh xắn, lông vũ, lưới thời trang hay băng đô đính đá với mái tóc gọn gàng, cá tính.

Lợi thế của tóc ngắn là tạo cho nữ chủ nhân phong thái trẻ trung, năng động nhưng vẫn đầy quyến rũ. Kiểu tóc này còn giúp nữ chủ nhân khoe trọn vẹn đường nét thanh tú của gương mặt. Giới tạo mẫu tóc chuyên nghiệp ngày càng cho ra nhiều kiểu tóc độc đáo, xinh xắn dành tặng cô dâu tóc ngắn ngày lễ vu quy. Bạn đã chọn được xì tai ưng ý cho mình chưa?

Hãy cùng Weddingbridal.vn dạo qua một vòng xu hướng tóc ngắn cho cô dâu 2012 để chọn một kiểu thích hợp với phong cách và sở thích của bạn nhé!

Với kiểu tóc tomboy mái tóc cô dâu trở nên nghịch ngợm và lạ mắt.

Ngọt ngào và dễ thương với những kiểu tóc ngắn cô dâu có điểm nhấn từ những chiếc bờm nhẹ nhàng.

Bờm nơ tết hoa, kèm theo dây mạng hay voan phủ đầu đang là mốt thịnh hành được nhiều cô dâu trẻ yêu thích.

Thay vì cài vương miện, bạn có thể cài hoa xinh đủ kiểu để điểm tô chomái tóc ngắn.

Chiếc vương miện nhỏ xinh khiến cô dâu trở nên đầy mê hoặc.

Hoặc để thật tự nhiên cũng rất quyễn rũ.

Tóc ngắn duỗi phồng tạo sự sang trọng trong ngày cưới.

Song hành với mẫu tóc ngắn trang nhã phải là kiểu make up thật tự nhiên, dịu ngọt.

 

Chúc những cô dâu tóc ngắn sẽ chọn được kiểu tóc phù hợp để biến mình trở thành nàng công chúa xinh xắn trong ngày cưới!

O.C

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :