Những kiểu váy cưới cổ điển đang được yêu thích nhất

Thứ ba, 19/06/2012, 11:43 GMT+7

Trong khi xu hướng tổ chức đám cưới từ trang trí phòng tiệc cho đến trang phục và phong cách chụp hình đều chạy theo trào lưu cổ điển thì váy cưới cũng vậy. Năm nay, trang phục mang phong cách vintage đang rất hot, đặc biệt là váy cưới. Được các nhà thiết kế cách tân và sáng tạo, những chiếc váy dưới đây không chỉ mang lại nét duyên dáng, quý tộc cho các tân nương mà còn tôn lên được vòng eo thon gọn, đôi gò bồng đảo và vòng ba nở nang.

 

 

Những mẫu áo cưới cầu kỳ với chất liệu ren và voan lại được dịp lên ngôi trong ngày đẹp nhất dành cho những ai sắp làm cô dâu. Thay vì kiểu dáng áo cưới đơn giản, năm nay, các bạn gái lại thích lựa chọn những kiểu dáng thiết kế có phần cầu kỳ. Tuy nhiên, cũng nhờ thế mà mẫu áo cưới càng thêm nổi bật với các biến tấu đầy ấn tượng.

Với vẻ duyên dáng, mộng mơ của những kiểu áo cổ điển chắc chắn sẽ chinh phục được bất cứ ai nhìn ngắm nó. Mỗi thiết kế như một giấc mơ trở thành hiện thực của các cô dâu. Điểm chung trong các thiết kế chính là sự lãng mạn, thời trang và đáng giá trong từng chi tiết.

Ba chất liệu được sử dụng chủ yếu là lụa, voan và ren, với dáng váy chủ yếu là váy đuôi cá, dành cho những cô dâu có vóc dáng thon thả. Kiểu váy cổ điển, với thân dạng corset khá kén người mặc, nhất là những cô dâu Việt Nam do truyền thống và nghi lễ khác nhau.

Hãy cùng nhìn ngắm vẻ đẹp say đắm mà những thiết kế váy cưới cổ điển mang lại cho bạn nhé!

Ngày càng nhiều cô dâu yêu thích những thiết kế có phần cầu kỳ

Chất liệu ren và thiết kế có tay khá được ưu ái trong phong cách áo cưới vintage.

 

Hãy biến mình thành quý cô lộng lẫy trong chính tiệc cưới của bạn.

 

Cô dâu sẽ trở nên vô cùng mong manh, quyến rũ trong những thiết kế cổ điển uyển chuyển này.

 

O.C

weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :