Cưới sum vầy

Thứ năm, 24/11/2011, 14:26 GMT+7

Trong cái se lạnh của thời khắc chuyển mùa, chắc chắn trong chúng ta ai ai cũng nôn nao đón chờ mùa xuân yêu thương, xuân gia đình đoàn tụ và đặc biệt là mùa của tình yêu thăng hoa, đó có thể được gọi là  mùa cưới sum vầy.

 

Gần khép lại một năm đã qua và chuẩn bị đón chào năm mới sắp đến, mọi người đều tất bật lo hoàn thành các kế hoạch còn đang dang dở. Ai cũng bận rộn nhưng có thể nói đây là khoảng thời gian  mà chúng ta nhớ đến người thương, nhớ đến gia đình nhiều nhất. Và đặc biệt, những đôi bạn đang có kế hoạch cưới trong thời gian này là những người rất mong chờ khoảnh khắc hạnh phúc yêu thương.

Mùa cưới là mùa yêu thương được diễn ra vào dịp cuối năm ,hai bạn sẽ thật sự vất vả cho việc lên kế hoạch để có một đám cưới hoàn hảo. Nhưng với sự mong chờ một ngôi nhà nhỏ ấm áp tình yêu thương của mọi thành viên chắc hẳn đôi lứa ấy đang hồi hộp và mong đợi ngày sum vầy biết bao nhiêu.

Đối với những người xa quê hương, cưới vào cuối năm sẽ thật hạnh phúc khi được chúc phúc từ mọi người. Bởi đây là dịp tất cả mọi người trở về với gia đình  thương yêu để đón cái tết dân tộc, tết cổ truyền. Do đó, đám cưới của bạn sẽ thật nhộn nhịp và ấm áp.

Có một số đôi uyên ương chọn đúng vào ngày 30 tết để tổ chức ngày trọng đại của đời mình, đây là khoảnh khắc sum vầy và hạnh phúc nhất. Gia đình mới ấm áp trong phút giao thừa sẽ làm cô con dâu bé nhỏ cảm thấy gần gũi và ấm áp hơn. Và trong 3 ngày tết 7 ngày xuân ấy, họ sẽ cùng đi chúc năm mới hai bên nội ngoại, gặp bạn bè và cảm nhận mùa sum vầy đầu tiên bên nhau.

Hy vọng  bạn sẽ sống thật hạnh phúc sau mùa cưới để sau này, khi đến thời khắc mùa xuân thì bạn luôn cảm nhận đó là mùa sum vầy của bạn.

                                                                                                                                                           KIỀU DUYÊN

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :