Độc đáo sắc màu tiệc cưới

Thứ sáu, 11/11/2011, 12:14 GMT+7

Ngày cưới quả là ngày trọng đại và tất nhiên bạn muốn tổ chức sao cho thật long trọng và đáng nhớ. Những ý tưởng độc đáo, mới lạ dưới đây có thể giúp bạn làm cho ngày vui ấy thật đặc sắc mà cũng không phải chi phí quá nhiều.

 

 

 

 

 

Hãy chọn màu sắc, độ cao và loại hoa bạn thích (tulip, lan... chẳng hạn). Sử dụng những chiếc bình cao, những lọ thủy tinh và đổ đầy nước vào trong. Sau đó, hãy khéo léo phối kợp màu sắc của các loài hoa sao cho phù hợp và đẹp mắt. Chỉ cần sáng tạo một chút thôi, bạn sẽ có được những bình hoa độc đáo mà lại tích kiệm.

Ánh sáng rực rỡ

Thay vì sử dụng ánh sáng của đèn, bạn có thể dùng nến. Nến là một trong những cách đơn giản và rẻ tiền nhất để tạo nên không khí trang trọng trong khán phòng. Hãy dùng những đế nến đơn giản để trang trí hai bên thảm cô dâu và chú rể bước ra. Nến sẽ tạo ánh sáng thật rực rỡ khi đôi bạn bước đi bên nhau như thể đang bước vào một cuộc sống hôn nhân đầy ánh sáng.

Sử dụng một tông màu

Một lễ cưới với nhiều màu sắc thì quả là ấn tượng. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ sử dụng một tông màu cho đám cưới của mình thì đó cũng không phải là một ý kiến tồi. Ví dụ, rất ít người nhận thấy bạn đang thay những bông hồng đắt tiền bằng hoa cẩm chướng hay cúc Nhật màu hồng, miễn là màu của hoa hoà vào tông màu chung của tiệc cưới. Hãy dùng khăn trải bàn màu hồng nhạt thật đẹp, như vậy hoa, khăn và giấy ăn cùng tông màu trông sẽ rất trang nhã và nổi bật.

Khay đựng đồ ăn độc đáo

Thay vì phục vụ dọn đồ ăn cho thực khác trên những khay nhôm đơn điệu, bạn có thể yêu cầu nhà hàng thay bằng những chiếc khay tre để tiệc cưới có nét độc đáo riêng.

Bàn tiệc tráng miệng

Trong khi tiệc cưới đang diễn ra thì những phụ tá của bạn sẽ dọn một bàn với các đồ tráng miệng. Thực khách sẽ rất thích tiệc buffet tráng miệng này. Bạn hãy mua sẵn các loại bánh ngọt, bánh hình cốc, kem... và bày chúng trên các giá nhiều tầng đơn giản và đẹp. Bố trí sẵn những hộp carton dán nhãn in tên và ngày cưới của hai bạn, thắt dây ruybăng để thực khách có thể thoải mái đem bánh về làm quà sau tiệc cưới.

Lời từ biệt ngọt ngào

Sau khi đã dự một bữa tiệc ấm cúng và ngon miệng, thực khách sẽ còn phải nhớ đến các bạn một lần nữa khi về nhà mở hộp quà tạm biệt mà các bạn đã chuẩn bị rất cẩn thận với những chiếc kẹo đường xinh xắn trong hộp giấy bóng kính trang trọng.

Vậy đó, một chút sáng tạo, một chút khéo léo, thêm vào đó là những nụ cười vui vẻ, vậy là bạn đã có được một lễ cưới đáng nhớ rồi.

Sưu tầm

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :