Tạo điểm nhấn độc đáo cho tiệc cưới

Thứ sáu, 11/11/2011, 00:17 GMT+7

Đám cưới – sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người. Mỗi cô dâu khi bước chân về nhà chồng đều muốn để lại những ấn tượng với quan khách trong ngày cưới. Bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó bằng cách cùng tạo ra những ấn tượng nho nhỏ cho ngày trọng đại của mình.

 

Dưới đây là những gợi ý cho bạn.

1. Hát cùng chú rể

Một việc làm thật lãng mạn và lưu nhiều dấu ấn trong ngày cưới thì tại sao lại không thực hiện? Nếu như bạn và chồng mình có một giọng hát khá ổn thì hãy cùng nhau song ca một bản tình ca lãng mạn để dành tặng và cảm ơn quan khách đã đến dự đám cưới cửa bạn. Chắc chắn, mọi người sẽ không chỉ bất ngờ bởi sự xinh đẹp mà còn vì giọng hát tuyệt vời và màn biểu diễn ấn tượng của hai nhân vật chính trong bữa tiệc.

Hát cùng chú rể là một điều tuyệt vời (Ảnh minh họa)

2. Tạo một slide show ảnh cưới

Với những phòng cưới rộng, có máy chiếu thì đây là cách tốt nhất để khoe với quan khách bộ ảnh cưới tuyệt đẹp mà bạn đã mất bao công sức để chụp. Mọi người sẽ không phải chen chúc để xem cuốn album cưới mà có thể mặc sức nhìn ngắm chúng ở trên máy chiếu. Cùng với một bản nhạc phù hợp, mỗi vị khách đến dự tiệc cưới đều sẽ có những ấn tượng tốt đẹp về đám cưới của bạn.

3. Kỷ niệm khách mời những viên kẹo ngọt ngào

Ở bàn tiếp khách, hoặc bên cạnh trái tim đựng tiền mừng, hãy trưng bày những đĩa kẹo hình trái tim thật ngọt ngào và hấp dẫn. Khi đút phong bao mừng đám cưới của bạn hoặc ngồi uống nước, mỗi người khách sẽ có thể nếm thử một vài chiếc kẹo. Nó giống như một thông điệp mà bạn dành cho mọi người: Hãy thưởng thức tình yêu ngọt ngào của chúng tôi.

Hãy tặng quan khách những viên kẹo ngọt ngào như tình yêu của hai bạn

(Ảnh minh họa)

4. Đeo đồ trang sức mẹ tặng

Thay vì đeo những đồ trang sức giống những cô dâu khác trong ngày cưới, bạn hãy đeo lên mình chiếc dây chuyền mẹ tặng khi tiễn con gái về nhà chồng. Ngoài việc độc đáo, khác với những cô dâu khác, đây còn là lời tri ân dành cho người mẹ tuyệt vời đã sinh thành và dưỡng dục bạn nên người. Chắc chắn, mẹ bạn sẽ rất hạnh phúc vì điều đó.

5. Dành một cuốn sổ để quan khách viết những lời chúc tốt đẹp

Đám cưới là thời điểm bạn nhận được những lời chúc mừng hạnh phúc của tất cả mọi người. Đừng để “lời nói gió bay” mà hãy lưu giữ nó trong một cuốn sổ thật đẹp để sau này làm kỷ niệm. Trước cửa lối vào bữa tiệc, hãy để lên một cuốn sổ to để mỗi người có thể viết những câu chúc và kí tặng bạn. Đây cũng là cách để mỗi vị khách thể hiện sự sáng tạo trong lời chúc của mình.

Chú ý tạo thêm những bí mật nho nhỏ trong tiệc cưới (Ảnh minh họa)

6. Tạo những điểm nhấn nho nhỏ cho phòng tiệc

Ngoài những điểm đã gợi ý trên, hãy cố gắng tạo những điểm nhấn nho nhỏ khác trong phòng tiệc cưới. Những chậu hoa đẹp đặt ở những vị trí quan trọng hay trên bàn ăn cắm một bông hoa hồng nhỏ, trang trí những cột tường ở các lối đi bằng một dải ruybang có gắn trái tim hoặc bóng bay…

Tất cả sẽ tạo ra những dấu ấn không thể quên của mỗi vị khách khi đến dự đám cưới của bạn. 

Sưu tầm

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :