Tiệc cưới ngoài trời, sự lựa chọn hoàn hảo

Thứ hai, 07/11/2011, 09:41 GMT+7

Với các nước Châu Á mang đậm văn hóa phương Đông thì một lễ cưới truyền thống sẽ diễn ra tại nhà hoặc trong các nhà hàng tiệc cưới. Thế nhưng ở thời đại ngày nay, bất kỳ cô dâu chú rể nào cũng muốn có một lễ cưới hoàn hảo, hiện đại và lưu lại những dấu ấn khó quên. Vì vậy tiệc cưới ngoài trời là một sự lựa chọn không thể thiếu đối với các đôi uyên ương trong ngày trọng đại của đời mình.

 

Tiệc cưới ngoài trời thường mộc mạc giản dị nhưng vẫn không kém phần hiện đại. Nó thoát khỏi sự gò bó của những không gian trang trọng, nhàm chán và đem đến một lễ cưới gần gũi với thiên nhiên. Sau đây Weddingbridal sẽ chia sẻ với các đôi uyên ương một số kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới ở ngoài trời.

Thời gian thích hợp

Để tổ chức một tiệc cưới ngoài trời thì mùa xuân và mùa hè sẽ là hai thời gian lý tưởng nhất. Vì ở những thời điểm này, thời tiết khá đẹp , quang đãng,  không mưa và thích hợp để tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Địa  điểm lý tưởng

Vì tiệc cưới ngoài trời là xu hướng cưới về với thiên nhiên, nên địa điểm được lựa chọn nhiều nhất là những khu vườn rộng rãi, có nhiều cây xanh, bóng mát, không khí bao quanh trong lành, dễ chịu. Và ở tại Thành phố Hồ Chí Minh, các cặp uyên ương có thể tìm đến các khu du lịch Bình Quới, Văn Thánh, Khu Phú Mỹ Hưng… Đây sẽ là những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời lý tưởng nhất.

 

    

 

Tông màu thích hợp

Với những tiệc cưới ngoài trời, thì xu hướng màu xanh là điều tối kỵ. Vì nó sẽ tiệp với màu thiên nhiên xung quanh, không tạo điểm nhấn nào đặc biệt, Và tông màu trắng, tím  hay trắng đỏ sẽ tạo nên một tiệc cưới hoàn hảo ấn tượng .

        
 

 

 

 

 

                                                                                                                                                             Thùy Linh  

weddingbridal.vn

 

 

 


Người viết : Thùy Linh

 

Giới hạn tin theo ngày :