12 tháng lên kế hoạch cho ngày cưới

Thứ hai, 19/12/2011, 14:30 GMT+7

 

Đánh dấu cho tình yêu thăng hoa của đôi bạn là Lễ cưới được diễn ra trong yêu thương và ấm áp. Từ lúc nàng chính thức nhận được lời cầu hôn ngọt ngào của chàng  đến thời điểm cả hai nắm tay nhau cùng tiến vào lễ đường là cả một khoảng thời gian bộn bề với bao nhiêu công việc phải chuẩn bị. Và nếu không có kế hoạch rõ ràng trong 1 năm trước ngày cưới thì mọi việc việc sẽ dễ dàng rối lên và bạn không thể nào sắp xếp hoàn hảo được.

 

 

 

 Vậy trong khoảng 12 tháng ấy bạn phải làm những gì? Weddingbridal sẽ cùng bạn lập lên kế hoạch 12 tháng cho ngày vui của bạn nhé! 

12 tháng trước ngày cưới

Đôi bên gia đình hãy đến gặp nhau, bàn bạc và ấn định ngày cưới của đôi bạn. Sau đó cả hai đã có thể bắt đầu tìm hiểu và lựa chọn những nhà cung cấp cho đám cưới của mình như chụp ảnh cưới, áo cưới, nhà hàng, bánh cưới, xe cưới, hoa cưới….Và điều đặc biệt quan trọng mà bạn không thể bỏ quên là lập nên bảng ngân sách ngày cưới, nó sẽ giúp nhiều cho bạn trong việc tính toán chi tiêu và không bỏ sót việc nào cho một lễ cưới hoàn hảo.

 

11 tháng trước ngày cưới

Bạn hãy cùng với cha mẹ xem xét và quyết định có bao nhiêu người trong danh sách khách mời để bắt đầu đặt thiệp cưới và đưa lời mời đến tận tay những người khách của bạn.

10 tháng trước ngày cưới

Bây giờ là đến lúc bạn chuẩn bị cho trang phục cho ngày cưới của mình, tùy theo kinh phí bạn có được mà bạn sẽ quyết định may hay thuê. Nếu là đặt may thì ngay thời điểm này bạn phải liên hệ tìm đến các nhà may để chọn mẫu và đo đạc. Đặc biệt bạn phải đưa ra điểm đến lý tưởng cho tuần trăng mật của mình, rồi tiến hành đặt phòng sớm.

9 tháng trước ngày cưới

Tìm một dịch vụ về hoa cưới và thảo luận về tất cả vần đề cần đến hoa của bạn, bao gồm cả hoa cầm tay, hoa cài áo, cổng hoa, và sắp xếp hoa trang trí tổng quan cho đám cưới. Kế đến xác nhận sự lựa chọn trong thực đơn cho khách mời vào ngày cưới của bạn  để bàn bạc và đặt trước với nhà hàng, nơi diễn ra lễ cưới.

8 tháng trước ngày cưới

Hai vợ chồng cùng đưa ra ý tưởng cưới và tham khảo thêm một số ý tưởng khác để tiến hành chuẩn bị cho một lễ cưới đặc biệt

7 tháng trước ngày cưới

Tiến hành đặt  xe cưới, phòng nghỉ đêm tân hôn, liên hệ sớm để tránh gần đến ngày diễn ra lễ cưới lại rối lên vì bên nhà cung cấp đã kín khách sử dụng dịch vụ.

6 tháng trước ngày cưới

Cùng nhau chọn nhẫn cưới, tham khảo giá thị trường và xu hướng nhẫn cưới mới nhất.  Ngoài ra bạn cũng cần cân nhắc chọn lựa những món quà vừa dễ thương lại không tốn kém nhiều chi phí cho khách mời của bạn.

5 tháng trước ngày cưới

Đây là thời điểm để bạn chụp ảnh cưới, chọn ra những ảnh đẹp nhất để làm ảnh phóng lớn để trước cổng ngày cưới của bạn. Hãy  xem xét và chọn cho mình một studio thích hợp đúng phong cách của bạn.

4 tháng trước ngày cưới

Mua quần áo và những thứ lặt vặt chuẩn bị cho tuần trăng mật lý tưởng của mình. Hãy chắc chắn mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng.

3 tháng trước ngày cưới

Tìm một cuộc hẹn với một chuyên gia makeup, thử nhiều kiểu makeup khác nhau để đảm bảo ngày cưới của bạn sẽ thật rạng ngời và xinh đẹp.

2 tháng trước ngày cưới

Cả hai bạn cùng nhau đi thử các trang phục dành cho ngày cưới, xem có cần sửa chữa gì không? Nếu đã vừa vặn bạn có thể lấy về và giữ gìn cẩn thận.

1 tháng trước ngày cưới

Rà soát lại tất cả các chi tiết, đặt bánh cưới và chốt lại danh sách khách mời để sắp xếp chỗ ngồi. Cuối cùng là khoảng thời gian dành cho làm đẹp và thư giãn trước khi ngày cưới được diễn ra.

Đã hoàn thành xong hết mọi chuẩn bị trong 12 tháng vừa qua, bây giờ chỉ là lúc hai bạn cùng chờ đợi một ngày cưới diễn ra hoàn hảo và tràn ngập niềm vui. Chúc hai bạn tim yêu thêm trọn vẹn.

THÙY LINH

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :